Tin mới

Tan chảy với đoạn clip tự đàn hát đầy tình cảm của Trọng Hoàng để chúc mừng sinh nhật vợ

Thứ ba, 06/08/2019, 14:34 (GMT+7)

Nổi tiếng là người ít nói, không thích thể hiện ra bên ngoài nhưng Trọng Hoàng lại đầy tình cảm trong đoạn clip tự đàn hát chúc mừng sinh nhật vợ.

Vào cuối tháng 10 năm ngoái, tiền vệ Trọng Hoàng của ĐT Việt Nam đã lên xe hoa với bạn gái lâu năm, Quỳnh Anh. Phát hiện mới của HLV Park Hang Seo vốn là người ít nói, không thích chia sẻ nhiều lên MXH nên kể từ đó đến nay, anh khá im hơi lặng tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình.

Năm ngoái, Trọng Hoàng đang tập huấn cùng ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc và phải về Vinh để... lấy vợ! Ảnh: Internet

Ngày 5/8 vừa qua cũng là ngày vợ anh đón sinh nhật. Không thể ở cùng vợ trong ngày trọng đại này, Trọng Hoàng đành gửi món quà đầy ý nghĩa thông qua mạng xã hội. Trên Facebook cá nhân, Trọng Hoàng đăng tải đoạn clip tự quay đầy tình cảm với phần vừa đàn vừa hát ca khúc Happy Birthday. Cầu thủ của CLB Viettel còn chế lại lời bài hát để phù hợp với những ca tử ngọt ngào như "Mừng ngày sinh nhật vợ yêu", "mừng ngày đón em ra đời"...

Trên sân cỏ lẫn ngoài đời, Hoàng "bò" luôn được biết đến là chàng cầu thủ ít nói, hiền lành và ít khi thể hiện ra bên ngoài. Bởi vậy lần đăng clip tình cảm này khiến nhiều NHM rất ngạc nhiên bởi không ngờ chàng tiền vệ xứ Nghệ lại ngọt ngào, lãng mạn đến vậy.

Hiện tại Trọng Hoàng đang cùng CLB Viettel gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với HAGL tại Pleiku vào ngày 9/8 tới đây. Hậu vệ của đội bóng quân đội đang nỗ lực chứng tỏ mình để giành một suất đá chính trong đội hình của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt khi Văn Thanh đã trở lại sau chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news