Tin mới

Cậu bé tự 'nuốt lưỡi' được chiến sĩ CSCĐ đưa đi cấp cứu giờ ra sao?

Thứ hai, 05/08/2019, 08:49 (GMT+7)

Nhờ hành động dũng cảm của chiến sĩ CSCĐ, cậu bé đã được đi sơ cứu kịp thời và không gặp nguy hiểm về tính mạng.

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Kênh 14/Trí thức trẻ, trong trận đấu tại vòng 19 V.League giữa chủ nhà Nam Định và HAGL diễn ra chiều 4/8, lực lượng an ninh trên khán đài sân Thiên Trường phát hiện một bé trai có dấu hiệu co giật, khó thở giữa đám đông.

Ngay lập tức, 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã đưa cháu bé tách khỏi đám đông trên sân vận động Thiên Trường. Theo hình ảnh ghi lại, CĐV nhí có dấu hiệu mất ý thức được một chiến sĩ cảnh sát bế, một người khác thì lấy tay cho vào miệng để tránh tình trạng nuốt lưỡi. Anh cảnh sát kể trên lộ rõ gương mặt đau đớn do cậu bé vẫn cắn chặt miệng.

Chiến sĩ CSCĐ đã dùng tay cho vào miệng bé để tránh tình trạng nuốt lưỡi. Ảnh: Internet

Hành động dũng cảm của chiến sĩ CSCĐ đã nhận được rất nhiều lời tán dương của Cộng đồng mạng. Cậu bé ngay sau đó đã được đưa sơ cứu và thở bình oxy.

Theo thông tin từ BTC, CĐV nhỏ tuổi đã được đi cấp cứu đến bệnh viện gần nhất và đã xuất viện, trở về với bố mẹ.

Trên sân Thiên Trường ở vòng đấu vừa qua đã đón một số lượng CĐV đông kỷ lục. Đã có khoảng 27.000 CĐV đến theo dõi trận đấu giữa Nam Định vs CLB HAGL và chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa 2 đội. Đội bóng thành Nam đã có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước đối thủ từ Pleiku.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news