Tin mới

HLV Park Hang Seo làm điều chưa từng có trong buổi tập của U22 Việt Nam

Thứ ba, 06/08/2019, 10:16 (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất, U22 Việt Nam đã gặp một sự cố không đáng có và khiến HLV Park Hang Seo không giữ được sự bình tĩnh.

Vào chiều ngày 5/8, HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung ngắn ngày để chuẩn bị cho SEA Games 30. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi 28 cái tên, trong đó có 6 gương mặt lần đầu được lên tuyển.

U22 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung tháng 8. Ảnh: Zing

Như thường lệ, HLV chỉ khởi động nhẹ trong vòng 30 phút đầu, sau đó giao đội cho trợ lý để quan sát. Tuy nhiên trong quá trình khởi động, một sự cố đã xảy ra. Hệ thống tưới nước của sân bất ngờ hoạt động làm các cầu thủ cũng như một số phóng viên bị ướt người. HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức yêu cầu BQL sân tắt thiết bị để không làm ảnh hưởng đến buổi tập của các cầu thủ.

Buổi tập của U22 Việt Nam bị gián đoạn bởi sự cố hệ thống tưới cỏ. Ảnh: Zing

Ngay lập tức HLV Park Hang Seo yêu cầu báo chí rời sân chỉ sau 20 phút tác nghiệp. Ảnh: Vietnamnet

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn những bài tập chiến thuật được giữ kín nhất có thể. Ảnh: Internet

Không những vậy, HLV người Hàn Quốc đã cấm cửa báo giới trong buổi tập này. Đây là điều chưa từng có tiền lệ bởi ở những lần tập trung trước, báo giới có thể tự do tác nghiệp và HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thoải mái, cởi mở với điều này. Có lẽ vị chiến lược gia 60 tuổi muốn các học trò có được sự tập trung cao nhất và bắt đầu rèn các miếng đánh chiến thuật, vì vậy ông không muốn báo giới nắm bắt được thông tin.

Theo dự kiến, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Phù Đổng FC vào ngày 7/8. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã cho hủy bỏ trận đấu này và chia đội hình U22 Việt Nam để tập đối kháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news