Tin mới

Hàng loạt trụ cột ĐT Việt Nam có dấu hiệu quá tải, HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng

Thứ sáu, 02/08/2019, 14:53 (GMT+7)

Các cầu thủ của Hà Nội FC đang bước vào giai đoạn cực kì căng thẳng của mùa giải. Điều này khiến các trụ cột có thể không đủ thể lực hoặc chấn thương.

Giai đoạn vòng loại World Cup 2022 đang tới gần và đây là thời điểm cực kì nhạy cảm của bóng đá Việt Nam. Chỉ một chấn thương cũng có thể khiến những trụ cột của ĐT Việt Nam không thể tham dự trận đấu đầu tiên với Thái Lan. Ngay cả khi không gặp phải chấn thương thì tình trạng thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ cũng là yếu tố khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.

Những trụ cột của ĐT Việt Nam đã phải cày ải rất nhiều trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Càng lo lắng hơn khi CLB Hà Nội FC, đội bóng đóng góp rất nhiều trụ cột cho ĐT Việt Nam đang ở trong những ngày tháng khốc liệt nhất của mùa giải. Ở trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 vừa qua, CLB Hà Nội FC đã không thể cho ra sân trung vệ Duy Mạnh. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ rằng Duy Mạnh đã ở trong tình trạng quá tải và không thể mạo hiểm sử dụng.

Đội bóng thủ đô sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng dày đặc. Chỉ trong 12 ngày, họ sẽ có tới 3 trận "chung kết", 2 trong số đó là gặp Bình Dương tại AFC Cup 2019. Còn lại, Hà Nội FC phải đối đầu với TP.HCM trong trận "chung kết" sớm của V.League.

Cường độ thi đấu cao lại là những trận đấu vô cùng căng thẳng, những Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh, Hùng Dũng... khó có thể được nghỉ ngơi. Tính ra cho đến đợt tập trung vào ngày 25/8 tới, những cầu thủ này đã phải thi đấu 12 trận trong vòng 2 tháng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng thể lực của các cầu thủ.

Lịch thi đấu dày đặc có thể làm ảnh hưởng lớn đến phong độ và thể lực của các cầu thủ. Ảnh: Internet

Hy vọng từ giờ đến khi trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup kết thúc, các trụ cột của ĐT Việt Nam sẽ không gặp phải bất kì chấn thương nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news