Tin mới

'Tân cô dâu' Minh Hằng đi chụp ảnh cưới rồi đây, thần sắc hậu báo tin vui có 'lo tái mặt' như lời đồn?

Thứ ba, 15/03/2022, 19:15 (GMT+7)

Sau 16 tiếng công bố sắp sửa lên xe bông, Minh Hằng đã chính thức trở lại.

"Canh me" đúng ngày lễ tình nhân trắng, Minh Hằng khiến cả Vbiz rạo rực khi thông báo đính hôn với chồng doanh nhân hơn cô 10 tuổi. Thông tin này ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt truyền thông, rất nhiều người để lại lời chúc phúc khi nữ minh tinh tìm được bến đỗ. Trong khi cư dân mạng đang rầm rộ dự đoán thời điểm cô tổ chức siêu hôn lễ, khách mời, địa điểm... thì cách đây ít phút Minh Hằng đã chính thức tái xuất mạng xã hội.

'Canh me' đúng ngày lễ tình nhân trắng, Minh Hằng khiến cả Vbiz rạo rực khi thông báo đính hôn
"Canh me" đúng ngày lễ tình nhân trắng, Minh Hằng khiến cả Vbiz rạo rực khi thông báo đính hôn

Cụ thể, trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh hậu trường cho một buổi chụp ảnh. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi, tuy nhiên người hâm mộ vẫn dễ dàng chiêm ngưỡng được visual như "cắn nhầm đào tiên" của nữ ca sĩ 8x. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm cùng sức ảnh hưởng nhất nhì Vbiz, nhiều người lo sợ Minh Hằng đối mặt áp lực dư luận khi tuyên bố kết hôn. Tuy nhiên, trên thực tế thần sắc của cô bạn vô cùng rạng rỡ, liên tục "làm điệu" trước ống kính máy quay.

Sau 16 tiếng công bố sắp sửa lên xe bông, Minh Hằng đã chính thức trở lại mạng xã hội
Sau 16 tiếng công bố sắp sửa lên xe bông, Minh Hằng đã chính thức trở lại mạng xã hội

Bên cạnh lời tán dương về nhan sắc đẹp "hết nước chấm", cũng có cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về mục đích của buổi chụp ảnh này. Thậm chí, 1 netizen mạnh dạn khẳng định "tân cô dâu" đang đi chụp ảnh cưới. Trước đó, trong bài công khai sắp "nên duyên chồng vợ", Minh Hằng từng úp mở thời gian tổ chức hôn lễ là vào tháng 6 năm nay.

Nhiều cư dân mạng đồn đoán Minh Hằng đang khoe khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh cưới
Nhiều cư dân mạng đồn đoán Minh Hằng đang khoe khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh cưới

Hiện tại, Minh Hằng vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về lễ cưới của mình. Thậm chí các thông tin về ông xã được nữ ca sĩ cất kín như bưng. Trong một bài phỏng vấn Minh Hằng từng cho biết năm nay công việc của cô tương đối nhiều, tháng 6 vừa là sinh nhật của cô vừa tròn 6 năm cả hai quen biết nhau... Vậy, còn thời điểm nào đẹp hơn để tổ chức đám cưới thế kỷ nữa Minh Hằng ơi!

Minh Hằng vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về lễ cưới của mình
Minh Hằng vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về lễ cưới của mình

Trên các diễn đàn mạng, từ khóa "Minh Hằng đính hôn" được netizen thảo luận rôm rả. Ai nấy đều hạnh phúc "lây" khi bé Heo ngày nào nay đã tìm được bến đỗ.

Chúc mừng Minh Hằng đã tìm được bến đỗ
Chúc mừng Minh Hằng đã tìm được bến đỗ

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

>>> XEM THÊM: Thông tin 'siêu' thú vị về đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Khách mời khủng chưa là gì với phương tiện rước dâu? 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news