Tin mới

Hé lộ lý do Minh Hằng tổ chức đám cưới vào tháng 6: 1 điều kiện nếu chưa đạt được sẽ ‘dừng’

Thứ ba, 15/03/2022, 17:37 (GMT+7)

Minh Hằng sẽ lên xe hoa khi đã đủ 3 điều kiện quan trọng.

Minh Hằng được biết đến là mỹ nhân đình đám của Vbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ, NSX phim,... Tuy có sự nghiệp thành công, nhưng ngoài 30 cô vẫn độc thân khiến khán giả vô cùng nóng lòng. Và giữ đúng lời hứa liên quan sẽ kết kết hôn ở tuổi 35, mới đây, trên trang cá nhân Minh Hằng đã chính thức xác nhận lời cầu hôn. Cô cũng thông báo đám cưới sẽ được diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Minh Hằng quyết định tổ chức đám cưới ở tuổi 35 với 3 lý do quan trọng (Ảnh: FBNV)
Minh Hằng quyết định tổ chức đám cưới ở tuổi 35 với 3 lý do quan trọng (Ảnh: FBNV)

"Khi em nói “Đồng ý", thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta", giọng ca Một vòng trái đất hào hứng chia sẻ. Đi kèm là hình ảnh lãng mạn hôn môi bạn trai được chụp ở một du thuyền trên sông Sài Gòn cùng những thông điệp vô cùng ý nghĩa. 

Việc xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 6 của Minh Hằng khiến không ít người cảm thấy tò mò, liệu có ý nghĩa gì đặc biệt? Không để người hâm mộ phải ngóng trông, cách đây ít phút, nữ nghệ sĩ đã có những chia sẻ xoay quanh chủ đề này. 

Theo đó, cô bật mí rằng, bản thân trong năm 2022 lịch trình làm việc khá dày đặc ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc và làm đại sứ thương hiệu. Người đẹp hi vọng tháng 6 là sinh nhật của cô. Đó cũng là dấu mốc quan trọng, thích hợp để chuẩn bị chu đáo cho tiệc cưới. 

Đám cưới của Minh Hằng sẽ được chuẩn bị chu đào vào hồi tháng 6 sắp tới (Ảnh: FBNV)
Đám cưới của Minh Hằng sẽ được chuẩn bị chu đào vào hồi tháng 6 sắp tới (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, tháng 6 năm nay cũng chính là dịp kỉ niệm 6 năm hạnh phúc bên nhau giữa Minh Hằng và bạn trai doanh nhân. Bên cạnh đó, việc lên xe hoa vào tháng này cũng là một cách người đẹp thực hiện lời hứa với công chúng trước đó. 

Trước đó, Minh Hằng từng hứa với bạn trai là sau khi đạt được thành tựu từ một dự án nào đó của mình, mỹ nhân 8X sẽ gật đầu đồng ý tổ chức hôn lễ. Có lẽ vì vậy, thời gian qua bộ phim Bẫy ngọt ngào do cô đảm nhận đạt được thành tích “khủng” khiến cô đã gật đầu đồng ý làm vợ của chàng doanh nhân? 

Chồng sắp cưới của Minh Hằng từng là người yêu cũ của Trà Ngọc Hằng (Ảnh: Internet)
Chồng sắp cưới của Minh Hằng từng là người yêu cũ của Trà Ngọc Hằng (Ảnh: Internet)

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng là 1 doanh nhân, nhưng gia thế không “khủng” như đồn đoán. Nhận xét về bạn trai nữ nghệ sĩ cho rằng, anh là người vô cùng tinh tế và biết quan tâm đến bạn gái. Cùng với việc chăm sóc người yêu tận tuỵ, anh cũng luôn đưa ra cho cô trong mọi công việc lớn nhỏ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news