Tin mới

Đối diện nhiều vụ kiện tụng, Vy Oanh vẫn thoải mái làm điều đặc biệt mặc thị phi bủa vây

Thứ năm, 25/11/2021, 07:45 (GMT+7)

Đang đối diện nhiều vụ kiện tụng cùng với nhiều thị phi đang bủa vây, động thái mới nhất của Vy Oanh nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Mới đây theo Thanh Niên, Vy Oanh đang thực hiện khởi kiện 2 nhân vật vì hành vi bịa đặt, vu khống thóa mạ cô trên MXH là nữ CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng và hoa hậu Nguyễn Thị Thu Hoài. Được biết trước đó, Hoa hậu Thu Hoài trong livestream của mình đã tố Vy Oanh hét giá thù lao khi được cô mời quảng cáo cho thẩm mỹ viện.

Vy Oanh mới đây khởi kiện cả hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: Internet
Vy Oanh mới đây khởi kiện cả hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: Internet

Mặc dù đang tất bật thực hiện 2 vụ kiện này, thế nhưng mới đây Vy Oanh vẫn có thời gian thảnh thơi khoe loạt ảnh xinh tươi trong ngày đến thăm công trường nơi ông xã làm việc. Gương mặt tươi tắn, thần sắc tươi sáng của Vy Oanh cho thấy nữ ca sĩ dường như chẳng bận tâm lo nghĩ quá nhiều.

Đặc biệt cùng với hình ảnh xinh tươi, Vy Oanh còn có những triết lý sâu xa về thiện và ác. Cô cho rằng với những người lương thiện sẽ luôn có được sự Bình An trong tâm hồn, có được cuộc sống hạnh phúc cũng như những gì cô đang trải qua. Còn ngược lại, kẻ ác nhất định nhận về "cái kết đắng".

Đối diện nhiều vụ kiện tụng, Vy Oanh vẫn thoải mái làm điều đặc biệt mặc thị phi bủa vây - Ảnh 1
Vy Oanh khoe hình xinh tươi giữa ồn ào kiện tụng. Ảnh: FBNV
Vy Oanh khoe hình xinh tươi giữa ồn ào kiện tụng. Ảnh: FBNV

"Không có hạnh phúc đích thực bên ngoài đạo đức. Hay nói cách khác: Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực. Đó là thực tế. Thiên đàng không ở xa, mà ở ngay trong cuộc đời này với những ai có một tâm hồn đẹp. Vì sao?

Vì hạnh phúc trước hết và trên hết là sự bình an trong tâm hồn. Nền tảng của hạnh phúc thật, là nhân ái chan hoà. Nó bền vững và dịu êm không có mâu thuẫn hay loại bỏ. Thượng đế thật công bằng, công bằng ngay trong chính cuộc sống trần thế này của chúng ta. Buổi sáng trên công trường nhà em", Vy Oanh chia sẻ.

Vy Oanh dù vướng vào nhiều ồn ào vẫn rất lạc quan đối diện sóng gió và thường khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: Internet
Vy Oanh dù vướng vào nhiều ồn ào vẫn rất lạc quan đối diện sóng gió và thường khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Ảnh: Internet

Động thái này cũng cho thấy nữ ca sĩ như đang ẩn ý về cuộc sống hạnh phúc của bản thân hiện tại có được. Đặc biệt, giữa biến cố thị phi suốt thời gian qua cô chẳng hề lo lắng mà thẳng thắn đối diện như thể hiện sự tự tin, thắng thế của mình trước những gì không hay đang phải đối diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news