Tin mới

Tân cử nhân quỳ lạy trước xe rác của cha gây xúc động mạnh

Thứ sáu, 09/10/2015, 14:55 (GMT+7)

Bức ảnh một tân cử nhân quỳ lạy trước xe tác của cha trong ngày tốt nghiệp đang lan truyền trên mạng Internet và khiến người xem vô cùng cảm động.

Bức ảnh một tân cử nhân quỳ lạy trước xe tác của cha trong ngày tốt nghiệp đang lan truyền trên mạng Internet và khiến người xem vô cùng cảm động.

Kalangnalong sinh ra và lớn lên trong một gia đình có cha làm nghề lái xe chở rác. Cậu từng mặc cảm và tự ti về công việc của cha.

Thế nhưng, càng lớn Kalangnalong càng hiểu biết hơn. Cậu hiểu được nỗi vất vả, khó nhọc của cha chỉ học hết lớp 4, đồng thời biết trân trọng những gì mà ông đã làm để mang đến cho con trai một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Kalangnalong quỳ gối cảm tạ công ơn nuôi dưỡng của cha trước chiếc xe chở rác của ông.

Biết được nguyện vọng lớn nhất của cha là mong con trai đỗ vào đại học, Kalangnalong đã không ngừng phấn đấu và đỗ vào đại học danh tiếng hàng đầu Thái Lan Chulalongkorn.

Khi nhận được tin con mình đã trúng tuyển vào trường, người cha bật khóc và càng ra sức làm lụng để nuôi con ăn học 4 năm sau đó.

Đến ngày tốt nghiệp, Kalangnalong đã mặc bộ quần áo cử nhân, chạy đến trước xe chở rác của cha và cúi đầu quỳ lạy ông để tỏ lòng biết ơn trước công lao dưỡng dục của cha mình.

Kalangnalong luôn biết ơn cha vì ông đã dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho mình.

"Cảm ơn cha vì đã là cha của con. Cảm ơn những giọt mồ hôi lẫn nước mắt mà cha đã rơi xuống vì con. Con là con của một người lái xe chở rác và sẽ luôn như vậy. Cha không cần phải tự ti, cha là người cha tuyệt vời nhất thế giới và con muốn cha tự hào về điều đó", Kalangnalong viết trên Facebook cá nhân của mình.

Hình ảnh chàng trai trẻ mặc bộ đồ cử nhân quỳ gối cảm tạ công ơn trời biển của cha trước chiếc xe chở rác của ông hiện đang được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội khiến cộng đồng không khỏi xúc động nghẹn ngào.

"Xem bức ảnh mà cay mắt quá", một người bình luận.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news