Tin mới

Tân Hoa hậu Trái đất về nước vương miện đựng trong túi giấy, người xung quanh thờ ơ

Thứ ba, 06/12/2022, 12:43 (GMT+7)

Khoảnh khắc Mina Sue Choi trở về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2022) khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Sau gần 1 tháng thi đấu, tối (29/11) Miss Earth (hoa hậu Trái đất 2022) đã chính thức khép lại. Chiến thắng mùa giải năm nay thuộc về đại diện Hàn Quốc - Mina Sue Choi.

Khoảnh khắc đăng quang của tân Miss Earth (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc đăng quang của tân Miss Earth (Ảnh: BTC)

Được biết, tân Hoa hậu năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73, nhan sắc cuốn hút, học vấn cao và trình độ ngoại ngữ ấn tượng. Với vẻ đẹp cùng sự thể hiện nổi bật xuyên suốt cuộc thi, chiến thắng của người đẹp này được nhận xét khá thuyết phục công chúng.

Hậu đăng quang, Mina Sue Choi đã từ Philippines trở về quê nhà Hàn Quốc. Thế nhưng, thay vì được chào đón nhiệt tình thì chỉ có một vài người thân quen ra sân bay đón cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Lý do được một số fan sắc đẹp đưa ra rằng, Hàn Quốc vốn không phải là quốc gia "cuồng" Hoa hậu. Bởi vậy nên việc Mina Sue Choi đăng quang và trở về cũng không phải tin tức quá "hot" trên truyền hình cũng như trên mặt báo. 

Tân Hoa hậu Trái đất về nước vương miện đựng trong túi giấy, người xung quanh thờ ơ - Ảnh 1

Ở một chiều hướng khác, một số cư dân mạng tinh ý dễ dàng nhận "soi" ra việc người đẹp gốc Hàn sau khi đăng quang về để vương miện trong 1 chiếc túi. Khi được hỏi thì cô mới cởi ra để cho mọi người thấy.

Điều này khiến fan sắc đẹp toàn cầu cảm thấy vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, vương miện chiếc là thứ vô cùng cao quý đối với 1 người đẹp thi nhan sắc. Song lại chỉ được đựng trong túi giấy, bảo quản sơ sài như vậy là vô cùng khó hiểu, thậm chí là thiếu tôn trọng đến BTC Miss Earth. 

Mina Sue Choi đựng vương miện trong 1 chiếc túi giấy khiến nhiều người ngỡ ngàng (Ảnh: Chụp màn hình)
Mina Sue Choi đựng vương miện trong 1 chiếc túi giấy khiến nhiều người ngỡ ngàng (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, một số người đưa ra đồn đoán cho rằng chiếc vương miện Miss Earth trên tay Mina Sue Choi đây chỉ là hàng phiên bản của cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Bởi trông màu sắc khá nhợt nhạt, chi tiết thiếu sắc nét, tinh tế. Trên thực tế, các người đẹp đăng quang cuộc thi này sau khi về nước hoạt quá trình hoạt động trong nhiệm kỳ cũng chỉ dùng vương miện phiên bản, tránh gây hỏng, gãy chiếc vương miện bản chính thức. 

Thạch Thu Thảo - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay ra về với top 20 Chung cuộc (Ảnh: BTC)
Thạch Thu Thảo - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay ra về với top 20 Chung cuộc (Ảnh: BTC)

Tại cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam là Thạch Thu Thảo. Dù có sự nỗ lực, cố gắng song người đẹp Khơ-me chỉ lọt top 20 Chung cuộc. Hậu về nước, cô cũng bị "soi" khoảnh khắc lủi thủi ra về khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Được biết, thành tích cao nhất của nước ta tại đấu trường nhan sắc này thuộc về Nguyễn Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất vào năm 2018. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news