Tin mới

Thạch Thu Thảo được BTC Miss Earth 'ưu ái' dù không đăng quang Hoa hậu Trái Đất

Thứ năm, 01/12/2022, 17:48 (GMT+7)

Dù chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc nhưng Thạch Thu Thảo cũng đã để lại một ấn tượng về sự nỗ lực hết mình trong suốt cuộc thi Miss Earth 2022.

Vào tối 29/11, đêm chung kết hoa hậu Trái Đất (Miss Earth 2022) đã được diễn ra tại Philippines với chiến thắng của mỹ nhân Mina Sue Choi đến từ Hàn Quốc và 3 Á hậu lần lượt là đại diện Úc, Palestine, Colombia. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Thạch Thu Thảo đã trượt khỏi top 12 và dừng chân ở top 20, điều này khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi tiếc nuối.

Tại đêm chung kết Miss Earth 2022, Thạch Thu Thảo gây ấn tượng mạnh khi trình diễn bộ swimsuit cut-out màu vàng. Từng sải bước trên sàn catwalk của đại diện Việt Nam toát lên sự tự tin, chuyên nghiệp và khoe trọn vẹn được lợi thế hình thể đẹp, khỏe khoắn của mình. 

Thạch Thu Thảo dừng chân ở Top 20 đầy tiếc nuối ở Miss Earth 2022.
Thạch Thu Thảo dừng chân ở Top 20 đầy tiếc nuối ở Miss Earth 2022.

Dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Thạch Thu Thảo vẫn được BTC cuộc thi Miss Earth 'ưu ái'. Cụ thể, trên trang fanpage của Miss Earth đã đăng tải một bài viết có chứa nội dung vinh danh Việt Nam lọt Top 20. Đây là thí sinh duy nhất được đội ngũ của Miss Earth quan tâm.

Hành động đơn giản này của BTC Miss Earth muốn dành đến nước chủ nhà mùa giải 2023 nhận được lời khen của Cộng đồng mạng.

Trên trang chính thức của Miss Earth, Thạch Thu Thảo là thí sinh duy nhất lọt Top 20 được đăng tải bài viết liên quan.
Trên trang chính thức của Miss Earth, Thạch Thu Thảo là thí sinh duy nhất lọt Top 20 được đăng tải bài viết liên quan.

Được biết, năm 2023, cuộc thi Miss Earth sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Hoàn vũ, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam. Theo đó, Nông Thuý Hằng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2023.

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001 là người dân tộc Khmer, quê Trà Vinh, người Khmer, hiện đang là sinh viên Đại học Nam Cần Thơ. Cô là hoa khôi, á hậu, người mẫu Việt Nam, từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Thạch Thu Thảo đã trở thành đại diện việt Nam thi Miss Earth 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news