Tin mới

Hết mẹ ruột, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị đàn anh tiết lộ bí mật sắp kết hôn

Thứ hai, 02/11/2020, 11:49 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khổ tâm hết sức khi liên tục bị người thân thiết thông báo chuyện sắp kết hôn.

Mới đây, xuất hiện MC Thành Trung bất ngờ xuất hiện với vai trò là khách mời trong chương trình "Chị em chúng mình" tập 15. Với khả năng hoạt ngôn và sự hóm hỉnh của mình, MC Thành Trung một lần nữa khiến khán giả không nhịn được cười vì có những mẩu chuyện hài hước.

Điều đáng nói là trong đoạn clip hậu trường, MC Thành Trung bất ngờ tiết lộ chuyện Ninh Dương Lan Ngọc sắp kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc và Thành Trung liên tục tung hứng với nhau trong clip chương trình.

MC Thành Trung khẳng định đây là tin nội bộ, thậm chí còn tiết lộ đàn em đang tính mời ai làm chủ hôn. Trước những lời "bóc phốt" của đàn anh, Ninh Dương Lan Ngọc không phủ nhận mà còn thẳng thắn khẳng định mình sẽ mời đàn anh để đỡ tốn tiền.

Cả hai liên tục tung hứng với nhau trong clip hậu trường. Sau đó, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" còn tiết lộ khi cưới mình, MC Thành Trung sẽ phải mừng nhiều tiền, có thể 5-10 cây vàng. Không ngại trước màn đòi tiền mừng cưới của Ninh Dương Lan Ngọc, Thành Trung còn sẵn sàng tuyên bố anh sẽ tặng cho đàn em 15 cây vàng nếu cô nàng cưới trong năm nay.

Cô bị đàn anh tiết lộ chuyện kết hôn. Ảnh cắt từ clip.

Trước tuyên bố táo bạo của đàn anh, Lan Ngọc cũng khá bất ngờ nhưng cô lần nữa khẳng định đây chỉ là những lời nói đùa đồng thời cùng phủ nhận chuyện hết hôn sắp tới.

Dường như chuyện kết hôn của Ninh Dương Lan Ngọc liên tục được quan tâm. Hết chuyện chụp hẳn 1 bộ ảnh mặc váy cưới lung linh, Ninh Dương còn bị mẹ ruột thúc giục chuyện lấy chồng vì mẹ cô đã lỡ nói với bạn bè là cuối năm nay con gái lấy chồng.

Có vẻ như cô nàng mải chăm lo cho sự nghiệp nên khiến nhiều người liên tục thúc đẩy cô nàng nhanh chóng yên bề gia thất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news