Tin mới

Bà xã cố NS Chí Tài bất ngờ hé lộ bí mật giấu kín suốt bao năm chung sống bên chồng

Thứ hai, 27/06/2022, 21:12 (GMT+7)

Giờ đây, ca sĩ Phương Loan không ngần ngại hé lộ về bí mật bên chồng quá cố khiến bao người trầm trồ, ngỡ ngàng.

Kể từ sau khi Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ai nấy cũng lo lắng cho nữ ca sĩ khi cô giờ đây đơn độc trong cuộc sống mà không có người bạn đời kề bên. 

Bà xã cố NS Chí Tài bất ngờ hé lộ bí mật giấu kín suốt bao năm chung sống bên chồng - Ảnh 1

2 năm sau biến cố Chí Tài qua đời đột ngột, ca sĩ Phương Loan giờ đây dần định hình lại cuộc sống, lấy lại cân bằng sau mất mát to lớn của cuộc đời. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn thoải mái khoe diện mạo xinh tươi với thần sắc tươi tắn.

Bà xã cố NS Chí Tài chia sẻ bí quyết lưu giữ thanh xuân. Ảnh: FBNV
Bà xã cố NS Chí Tài chia sẻ bí quyết lưu giữ thanh xuân. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, cùng với hình ảnh này, ca sĩ Phương Loan còn hé lộ bí mật giấu kín về "công thức" giúp cô luôn có diện mạo trẻ trung và tươi tắn nhất dù đã ở tuổi 63. Đó chính là việc luôn lạc quan, nở nụ cười trên môi. Ngẫm lại ở thời điểm Chí Tài còn sống, dễ dàng nhận thấy rằng ca sĩ Phương Loan luôn hiện diện trước công chúng với diện mạo tươi tắn nhất như chứng minh cho cuộc sống hôn nhân mặn nồng và vô cùng hạnh phúc.

Còn giờ đây, khi cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, tinh thần lạc quan đã giúp cô nhanh chóng vực dậy sau biến cố và luôn hiện diện với trạng thái tinh thần hào hứng, đầy sức sống nhất.

Ca sĩ Phương Loan trẻ trung dù ở tuổi 63. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phương Loan trẻ trung dù ở tuổi 63. Ảnh: FBNV

Có thể thấy sau gần 2 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan giờ đây đang nỗ lực vực dậy tinh thần, vơi đi nỗi đau, mạnh mẽ sống tiếp. Và dường như nữ ca sĩ đang làm rất tốt điều này. Trong chuyến hồi hương về Việt Nam ít tháng trước, cô đã có những việc làm Từ thiện đầy ý nghĩa, thoải mái thể hiện tính cách vui tươi, nhí nhảnh và truyền năng lượng tươi mới đến mọi người.

Ca sĩ Phương Loan có chuyến hồi hương ý nghĩa ít tháng trước. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan có chuyến hồi hương ý nghĩa ít tháng trước. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm chung sống bên nhau, Chí Tài và Phương Loan không có con. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng. Sự yêu thương, chiều chuộng của cố nghệ sĩ thời còn sống dành cho vợ của mình cũng được công chúng "nhìn thấu" chỉ thông qua cử chỉ, lời nói và ánh mắt dành cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Loan Chí Tài