Tin mới

Phát ngôn 'đụng chạm' về lễ Vu Lan của bà xã Xuân Bắc lại khiến CĐM 'dậy sóng'

Thứ sáu, 12/08/2022, 15:30 (GMT+7)

Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc mới đây lại khiến CĐM một phen 'dậy sóng' khi có những phát ngôn đầy xéo sắc về lễ Vu Lan.

Dường như sau chuỗi ồn ào thì bà xã Xuân Bắc vẫn không 'ngán' thị phi cũng như những ý kiến trái chiều về mình và liên tục bày tỏ những quan điểm cá nhân của mình lên MXH. 

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Xuân Bắc đã đăng tải bài viết thể hiện thái độ không hài lòng với việc kể lể và tri ân bố mẹ qua Facebook nhân dịp Vu lan báo hiếu. 

Cụ thể bà xã Xuân Bắc đặt ra câu hỏi rằng 'thế Vu Lan mới báo hiếu à' và khẳng định một câu chắc nịch rằng 'Quanh năm báo hại, Rằm tháng 7 lên Facebook báo hiếu'.

Phát ngôn 'đụng chạm' về lễ Vu Lan của bà xã Xuân Bắc lại khiến CĐM 'dậy sóng' - Ảnh 1
Phát ngôn 'đụng chạm' về lễ Vu Lan của bà xã Xuân Bắc lại khiến CĐM 'dậy sóng' - Ảnh 2

 

Những dòng chia sẻ của bà xã Xuân Bắc hiện đang khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh: Facebook
Những dòng chia sẻ của bà xã Xuân Bắc hiện đang khiến dân mạng dậy sóng. Ảnh: Facebook

Bà xã Xuân Bắc cũng bày tỏ thái độ mỉa mai khi cho rằng 'Hết tu online rồi lại đến báo hiếu online. Đến khổ, bàn thờ hoành tráng linh đình, bố còn sống đến thăm ngồi co rúm dưới nhà chả ai hỏi một câu, chả mời cốc nước, lại lủi thủi đi về. Haizzz'.

Những dòng chia sẻ này của bà xã Xuân Bắc ngay sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. 

Dù có nhiều người lên tiếng đồng tình và cho rằng đây là thực trạng chung của nhiều người hiện nay nhưng quan điểm có phần xéo sắc của bà xã Xuân Bắc được cho là 'nhiều chuyện'.

Phát ngôn 'đụng chạm' về lễ Vu Lan của bà xã Xuân Bắc lại khiến CĐM 'dậy sóng' - Ảnh 3
Bà xã Xuân Bắc liên tục gây chú ý vì những phát ngôn gây 'sốc'. Ảnh: Facebook
Bà xã Xuân Bắc liên tục gây chú ý vì những phát ngôn gây 'sốc'. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, Hồng Nhung cũng khiến dân tình xôn xao trước phát ngôn về bữa cơm ở cữ của một người phụ nữ sau sinh và ồn ào về việc dạy con. 

Nhiều người cho rằng bởi vì Xuân Bắc là người nổi tiếng nên việc bà xã nam danh hài 'lọt' vào tầm mắt của CĐM là điều khó tránh khỏi. 

Danh hài Xuân Bắc và bà xã. Ảnh: Internet
Danh hài Xuân Bắc và bà xã. Ảnh: Internet

Hơn nữa bản thân bà xã Xuân Bắc là người khá thẳng và cá tính nên chuyện bày tỏ quan điểm cá nhân một cách thẳng thừng cũng sẽ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. 

   >>XEM THÊM: Bảo Thy bất chấp nỗi sợ hãi vẫn hết mình với đam mê sống ảo

Không ít người cho rằng bà xã Xuân Bắc nên tiết chế lại và thậm chí nhiều người còn để lại những dòng bình luận thiếu thiện chí như 'Làm mất hình ảnh của chồng'; 'Nên im lặng để giữ thể diện cho chồng'...

Tuy nhiên, trước những công kích của CĐM dường như gia đình Xuân Bắc không mấy mảy may, nam danh hài vẫn thường xuyên chia sẻ những điều tích cực đến những người hâm mộ một cách thường xuyên và nhận được nhiều tương tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news