Tin mới

Tận lực phủ nhận nhưng Trương Bá Chi vẫn bị chỉ ra chi tiết mang bầu lần thứ 4

Thứ hai, 29/03/2021, 18:14 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai lần thứ 4 nhưng Trương Bá Chi vẫn bất lực khi liên tục bị chỉ ra chi tiết bất thường ở bụng.

Vốn được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng một thời của làng giải trí Hong Kong, dù đã không còn xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình nhưng mọi động thái của Trương Bá Chi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ có cuộc hôn nhân ồn ào với Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi còn khiến nhiều người quan tâm về danh tính đứa con thứ 3 được sinh ra sau khi ly hôn Tạ Đình Phong. Đến nay, nhiều tin đồn về cha của đứa bé nhưng Trương Bá Chi vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi bị đồn mang thai lần thứ 4. Cụ thể, trang Sohu đưa thông tin nhiều người đã chụp được bức hình mỹ nhân họ Trương xuất hiện tại một khu chợ bình dân nhỏ. Diện trang phục bình dị nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là vòng hai lớn bất thường. Điều đáng nói chính là thời gian gần đây Trương Bá Chi lại vướng tin đồn tái hợp với Tạ Đình Phong nên nhiều người nghi ngờ cô có con với chồng cũ dù đã ly hôn được 10 năm.

Trương Bá Chi lộ vòng 2 to bất thường.
Trương Bá Chi lộ vòng 2 to bất thường.

Tuy nhiên, Trương Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình mang thai với chồng cũ. Cô cho biết, hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội không phải mang thai mà chính là cô có mặc thêm một lớp quần bên trong mà quần này rộng nên đã gây hiểu lầm trong thời gian qua.

Theo miêu tả của Truyền thông xứ Trung, Trương Bá Chi từng nhiều lần để lộ vòng 2 lớn vì thân hình mũm mĩm. Không ít lần cô đã phải tập luyện và ăn kiêng để lấy lại thân hình thon gọn của mình.

Ngay sau khi lên tiếng trước tin đồn có bầu thì nữ diễn viên đã phải chụp ảnh cầm đĩa salad ngầm khẳng định mình đang ăn kiêng Giảm cân chứ không hề mang bầu.

Dù vậy nhưng truyền thông vẫn tiếp tục tìm chi tiết khẳng định Trương Bá Chi mang bầu. Theo đó, nhiều netizen nhận ra nữ diễn viên xuất hiện tại show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng lại lộ vòng 2 kém thon khiến nhiều người bất ngờ. Dù mặc đồ rộng nhưng cô cũng không thể che giấu bụng lớn của mình. Nhìn Trương Bá Chi như hình ảnh của một bà mẹ đang mang thai ở tháng thứ 7 thai kỳ. 

Bức ảnh trong hậu trường của Trương Bá Chi. Ảnh Sina
Bức ảnh trong hậu trường của Trương Bá Chi. Ảnh Sina
Trương Bá Chi lộ bụng dù mặc đồ rộng.
Trương Bá Chi lộ bụng dù mặc đồ rộng.
Cô còn liên tục ngồi trong khi người khác đứng.
Cô còn liên tục ngồi trong khi người khác đứng.
Tận lực phủ nhận nhưng Trương Bá Chi vẫn bị chỉ ra chi tiết mang bầu lần thứ 4 - Ảnh 1

Hơn nữa, khi tham gia show Happy Camp, trang Sina khẳng định nữ diễn viên liên tục ngồi nghỉ, trong khi đó MC và các thành viên đều đứng. Người mẹ 3 con còn chọn cho mình một chiếc váy rộng cố ý che đi vòng 2 của mình. Điều này càng khiến nhiều người nghi vấn Trương Bá Chi dang mang thai lần thứ 4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news