Tin mới

Bố đẻ của con trai thứ 3 vẫn 'bí ẩn', Trương Bá Chi lại lộ vòng 2 bất thường

Thứ tư, 10/03/2021, 22:01 (GMT+7)

Dù đã ly hôn với Tạ Đình Phong được gần 1 thập kỷ nhưng danh tính cha đứa bé thứ 3 của Trương Bá Chi vẫn là một ẩn số.

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. Nhiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này. Thế nhưng, Trương Bá Chí vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Trương Bá Chi được cho là xuất hiện tại một khu chợ. Ảnh Sohu
Trương Bá Chi được cho là xuất hiện tại một khu chợ. Ảnh Sohu

Dù từng xuất hiện thông tin danh tính con trai thứ 3 của Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Trong khi danh tính bố để của con thứ ba vẫn giấu kín thì Trương Bá Chi lại bị nghi mang thai con thứ 4. Cụ thể, trang Sohu đưa thông tin nhiều người đã chụp được bức hình mỹ nhân họ Trương xuất hiện tại một khu chợ bình dân nhỏ. Diện trang phục bình dị nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là vòng hai lớn bất thường. Điều này làm dây lên tin đồn cô mang thai con thứ 4. Hiện tại, Trương Bá Chi vẫn chưa đưa ra phản hồi về nghi vấn bầu bí này. 

Vòng 2 to bất thường của Trương Bá Chi gây chú ý. Ảnh internet
Vòng 2 to bất thường của Trương Bá Chi gây chú ý. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Trương BÁ Chi bị đồn mang thai con thứ 4. Cụ thể, TRương Bá Chi bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc đưa các con ra ngoài đón Giáng sinh trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là hình ảnh một bé gái giấu mặt được Trương Bá Chi đăng tải trên trang cá nhân càng gây tò mò.

Trương Bá Chi từng bị nghi mang thai lần thứ 4. Ảnh minh họa
Trương Bá Chi từng bị nghi mang thai lần thứ 4. Ảnh minh họa

Ngay lập tức nhiều người cho rằng đây là đứa con thứ tư của nữ diễn viên đã sinh. Bởi hồi tháng 4/2020, bất ngờ có tin đồn mỹ nhân họ Trương đã mang thai và chuẩn bị sinh con thứ 4. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây chỉ là con một người bạn trong chuyến chơi Giáng sinh cùng với cô và các con. Mặc tin đồn xuất hiện, Trương Bá Chi đến nay vẫn giữ im lặng và không tiết lộ bất cứ thông tin nào về bé gái này.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong dù đã ly hôn được gần 1 thập kỷ đến nay nhưng cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thậm chí còn có nhiều tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bí mật tái hợp với nhau tuy nhiên, đến thời điểm này, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Điều khiến nhiều người khó hiểu rằng dù đã đường ai nấy đi 10 năm nhưng cả hai không hề xuất hiện tin tái hôn trong khi Tạ Đình Phong sống cùng Vương Phi nhiều năm nay nhưng vẫn không kết hôn. Chính việc này đã khiến dân mạng khó hiểu nhiều năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news