Tin mới

Trương Bá Chi thanh minh chuyện mang thai với Tạ Đình Phong sau hơn 10 năm ly hôn

Thứ hai, 15/03/2021, 18:21 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Trương Bá Chi lên tiếng nhắc đến tin đồn mang thai với Tạ Đình Phong gần 1 thập kỷ gần đây.

Cách đây không lâu, trang Sohu đưa thông tin nhiều người đã chụp được bức hình mỹ nhân họ Trương xuất hiện tại một khu chợ bình dân nhỏ. Diện trang phục bình dị nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là vòng hai lớn bất thường. Điều này làm dây lên tin đồn cô mang thai con thứ 4. Điều đáng nói chính là thời gian gần đây Trương Bá Chi lại vướng tin đồn tái hợp với Tạ Đình Phong nên nhiều người nghi ngờ cô có con với chồng cũ dù đã ly hôn được 10 năm.

Vòng 2 to bất thường của Trương Bá Chi gây chú ý. Ảnh Sina
Vòng 2 to bất thường của Trương Bá Chi gây chú ý. Ảnh Sina

Trước những tin đồn đang xuất hiện dồn dập trên mạng xã hội, mới đây, Trương Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình mang thai với chồng cũ. Cô cho biết, hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội không phải mang thai mà chính là cô có mặc thêm một lớp quần bên trong mà quần này rộng nên đã gây hiểu lầm trong thời gian qua.

Vòng 2 gây ồn ào của Trương Bá Chi. Ảnh Sina
Vòng 2 gây ồn ào của Trương Bá Chi. Ảnh Sina

Theo miêu tả của Truyền thông xứ Trung, Trương Bá Chi từng nhiều lần để lộ vòng 2 lớn vì thân hình mũm mĩm. Không ít lần cô đã phải tập luyện và ăn kiêng để lấy lại thân hình thon gọn của mình.

Ngay sau khi lên tiếng trước tin đồn có bầu thì nữ diễn viên đã phải chụp ảnh cầm đĩa salad ngầm khẳng định mình đang ăn kiêng Giảm cân chứ không hề mang bầu.

Động thái của Trương Bá Chi khẳng định việc không mang thai.
Động thái của Trương Bá Chi khẳng định việc không mang thai.

Trương Bá Chi được biết đến là diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Trương Bá Chi vẫn là cái tên hot thu hút sự ý của khán giả. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là đời tư của cô nàng đặc biệt là danh tính cha đứa bé thứ 3. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ gây xôn xao khi mang bầu đứa bé thứ 3. Nhiều tin đồn về danh tính của cha đứa bé này. Thế nhưng, Trương Bá Chí vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news