Tin mới

Lộ hợp đồng ly hôn tàn nhẫn của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Chủ nhật, 07/03/2021, 16:47 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được 10 năm nhưng đến nay Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn chưa tái hôn khiến nhiều người khó hiểu.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong dù đã ly hôn được gần 1 thập kỷ đến nay nhưng cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Từng có với nhau 2 đưa con nhưng họ lại bất ngờ ly hôn khiến danh tính đứa bé thứ 3 của Trương Bá Chi là điều bí ẩn cho đến thời điểm hiện tại.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Thậm chí còn có nhiều tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bí mật tái hợp với nhau tuy nhiên, đến thời điểm này, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Điều khiến nhiều người khó hiểu rằng dù đã đường ai nấy đi 10 năm nhưng cả hai không hề xuất hiện tin tái hôn trong khi Tạ Đình Phong sống cùng Vương Phi nhiều năm nay nhưng vẫn không kết hôn. Chính việc này đã khiến dân mạng khó hiểu nhiều năm nay.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải thông tin khẳng định việc Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không tái hôn liên quan đến thỏa thuận ly hôn của họ cách đây 10 năm. Trong đó có điều khoản: "Nếu như đối phương tái hôn thì người đàn ông sẽ lấy lại quyền nuôi con và ngược lại, người đàn ông sẽ mất đi quyền thăm nom"

Thông tin về bản hợp đồng của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình.
Thông tin về bản hợp đồng của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình.

Chính vì điều này đã khiến cả hai không có ý định tái hôn dù đã đường ai nấy đi 10 năm nay. Tuy nhiên, đối với thông tin mà trang Sohu đưa ra thì người trong cuộc vẫn giữ im lặng và chưa có bất cứ động thái nào lên tiếng về tin đồn này.

Trước đó, liên quan đến hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, một cựu phóng viên giải trí ở Hong Kong tên Chu Bì tiết lộ rằng, trong những năm khi còn là phóng viên ảnh, ông được phân nhiệm vụ theo sát mọi hoạt động của Trương Bá Chi ít nhất 2 năm liền. Điều đáng nói là trong 2 năm này, ông cùng phóng viên khác không hề thấy sự xuất hiện của Tạ Đình Phong ở biệt thự này. Hầu hết, chỉ mình Trương Bá Chi cùng các con và mỗi khi ra ngoài cũng chỉ có một mình cô bế con.

Ảnh Sina
Ảnh Sina

Chu Bì cho rằng, thời điểm đó, dù đã kết hôn với Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi lại toàn phải tự làm một mình kể cả việ nuôi con. Thậm chí, sau khi sinh con trai thứ 3, Trương Bá Chi từng tiết lộ mong có người bạn tâm giao, khi cô bị ốm có người tới chia sẻ, trò chuyện.Từ đó, có thể thấy, Tạ Đình Phong đã làm một người chồng bạc tình trong mắt người hâm mộ. Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, anh đã nhanh chóng quay lại với tình cũ Vương Phi và để lại mình vợ cũ của mình chăm các con.

Tuy nhiên, Trương Bá Chi cũng rất cao tay khi  Tạ Đình Phong luôn sống trong áy náy hậu ly hôn. Cụ thể, dù phải một mình nuôi con nhưng Trương Bá Chi lại chưa từng lên tiếng oán hận hay bất cứ hành động nào với chồng cũ.Không những thế màTrương Bá Chi còn dùng những lời lẽ tốt đẹp với các con để con không hề ghét bố.

Hành động của Trương Bá Chi rất cao tay khiến Tạ Đình Phong luôn phải nhớ đến cô nàng và dành cho cô một chỗ trong trái tim của mình cho vợ cũ dù đang hạnh phúc bên Vương Phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news