Tin mới

Tận mắt xem người hóa tiên cá tại Singapore

Thứ năm, 22/10/2015, 10:37 (GMT+7)

Nàng tiên cá không còn là nhân vật trong chuyện cổ tích. Giờ đây, bạn có thể thấy họ ở một ngôi trường dạy làm tiên cá tại Singapore.

Nàng tiên cá không còn là nhân vật trong chuyện cổ tích. Giờ đây, bạn có thể thấy họ ở một ngôi trường dạy làm tiên cá tại Singapore.

[mecloud]: DiCIwMZzBW[/mecloud]

Syrena là người sáng lập ra trường dạy làm tiên cá đầu tiên và duy nhất ở Singapore. Cô cũng là người hóa thân vào nàng tiên cá Cara Nicole Neo.

"Tôi muốn thành lập một cộng đồng, nơi có những người chung sở thích có thể gặp nhau, Syrena nói.

Một nàng tiên cá biểu diễn tại Weeki Wachee Springs ở bang Florida, Mỹ. Ảnh: CNN.

Tinh thần nàng tiên cá mà Syrena muốn truyền đạt tới các học viên của trường: "Thế giới lạnh lùng và khắc nghiệt. Nhưng tại đây, chúng ta tìm thấy hòa bình và hữu nghị. Chúng ta từ bỏ nỗi đau, sự cạnh tranh. Chúng ta lựa chọn chấp nhận, mạnh mẽ, tự do và dũng cảm".

Học phí để tham gia một khóa học khoảng 490 USD (gần 11 triệu đồng) chưa bao gồm thuế thuê đuôi. Các đuôi cá được nhập khẩu từ Đức, làm bằng nhựa, phủ sợi nhân tạo co giãn, khi xuống nước sẽ tạo cảm giác như đeo lớp vây bình thường. Các động tác chuyển động được tạo ra từ đoạn eo.

Mỗi khóa học làm nàng tiên cá như thế này có thể giúp học viên phát triển trí tuệ, tâm hồn, giữ dáng, tăng cường sức khỏe, thư giãn và kết bạn.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news