Tin mới

Thần điêu đại hiệp 2021 khiến khán giả ngán ngẩm vì loạt tình tiết đi ngược với cốt truyện

Thứ năm, 08/04/2021, 18:30 (GMT+7)

Thần Điêu Đại Hiệp là một trong những tác phẩm điện ảnh kinh điển và rất thân thuộc với người Việt. Dù vậy đạo diễn của bộ phim này đang có dự định làm mới và biến nó thành một bộ phim dày đặc "drama" hơn cả Hướng Dương Ngược Nắng.

Những tác phẩm của Kim Dung khi được chuyển thể sang phiên bản điện ảnh luôn thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là các khán giả tại Việt Nam. Những nhân vật như Quách Tĩnh, Dương Quá, Trương Vô Kỵ... đều đã từng gắn bó và đi vào tâm trí của nhiều thế hệ người xem phim. 

Chính điều này đã khiến các tác phẩm của Kim Dung luôn là mục tiêu để các đạo diễn có thể "vắt sữa" liên tục bằng những cải biên và làm mới lại dàn diễn viên. Có những tác phẩm được đón nhận nhưng những có những tác phẩm vấp phải sự phản đối gay gắt vì nội dung quá khó hiểu.

Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2021 đang bị phản đối vì những tình tiết 'điêu' quá mức so với nguyên tác. Ảnh: Internet
Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2021 đang bị phản đối vì những tình tiết "điêu" quá mức so với nguyên tác. Ảnh: Internet

Năm nay, đạo diễn Vu Chính sẽ cho ra mắt phiên bản "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" để vẽ lại cuộc đời của Dương Quá vốn đã quá thân thuộc. Và để làm mới lại những nhân vật trong phim, vị đạo diễn này còn cải biên luôn cả kịch bản với hàng loạt tình tiết khiến dân tình "tức anh ách".

Cải biên khiến người xem khó chịu nhất có lẽ là hình ảnh Quách Tĩnh - Hoàng Dung và chuyện tình của họ. Giờ đây Lý Mạc Sầu - sư tỷ của Hoàng Dung và là đồ đệ của bố cô sẽ đóng vai "tuesday" để quyến rũ anh chàng Tĩnh Nhi ngờ nghệch kia.

Lý Mạc Sầu 'siêu ngầu' hứa hẹn sẽ là 'tuesday' mới trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
Lý Mạc Sầu "siêu ngầu" hứa hẹn sẽ là "tuesday" mới trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

Quách Tĩnh sẽ được diễn viên Thiệu Binh thủ vai, trong khi Hoàng Dung do Cung Bội Bật và Lý Mạc Sầu do Mao Lâm Lâm diễn xuất sẽ hứa hẹn loạt drama bắt ghen đình đám ngay trên Tân Thần Điêu Đại Hiệp.

Chưa dừng lại ở đó, Doãn Chí Bình - nhân vật nổi tiếng khắp cõi mạng nhờ những meme và thành tích khiến Dương Quá "đổ vỏ" sẽ tiếp tục gieo sầu cho Cô Cô.

Cô Cô Tiểu Long Nữ lần này sẽ sinh em bé cho Doãn Chí Bình. Ảnh: Internet
Cô Cô Tiểu Long Nữ lần này sẽ sinh em bé cho Doãn Chí Bình. Ảnh: Internet

Lần này, lần đi quá giới hạn của Doãn Chí Bình sẽ để lại "hậu quả" khi Tiểu Long Nữ mang thai và sinh ra một tiểu nam tử. Doãn Chí Bình còn lĩnh hội được tuyệt kỹ võ công Cửu Âm Chân Kinh và tỷ thí khiến Dương Quá "te tua".

Cặp đôi này sẽ phải trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau. Ảnh: Internet
Cặp đôi này sẽ phải trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau. Ảnh: Internet

Cuối phim, cả hai lại có màn quyết đấu nữa để giành sự yêu thương của Tiểu Long Nữ và trận chiến này sẽ hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn với kết cục gây bất ngờ cho tất cả mọi người.

Anh chàng Dương Quá bất ngờ gặp phải 'cao thủ' Doãn Chí Bình giờ biết cả Cửu Âm Chân Kinh.
Anh chàng Dương Quá bất ngờ gặp phải "cao thủ" Doãn Chí Bình giờ biết cả Cửu Âm Chân Kinh.

Ngay lập tức khi những lời giới thiệu về Tân Thần Điêu Đại Hiệp được đưa ra, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng không hiểu họ đang xem phim võ thuật hay phim drama như Hướng Dương Ngược Nắng nữa.

Thần điêu đại hiệp 2021 khiến khán giả ngán ngẩm vì loạt tình tiết đi ngược với cốt truyện - Ảnh 1

Tân Thần Điêu Đại Hiệp dài 50 tập, dự kiến lên sóng trong tháng 7/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news