Tin mới

Tăng Thanh Hà ăn uống đạm bạc, bữa ăn cực đơn sơ dù làm dâu nhà ‘vua hàng hiệu’

Thứ sáu, 21/02/2020, 09:59 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi khoe bữa cơm vô cùng đạm bạc.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh bữa trưa của mình. Theo đó, trong bức hình nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” chia sẻ, bữa cơm của cô vô cùng đạm bạc, đơn sơ chỉ với 3 món đơn giản là cơm trắng, dưa muối và canh khoai mỡ.

Bữa ăn vô cùng đạm bạc của Tăng Thanh Hà

Dù sống trong vinh hoa phú quý, làm dâu nhà hào môn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được tính cách giản dị. Nữ diễn viên vẫn thường xuyên vào bếp làm các món ăn chiêu đãi gia đình. Thậm chí, trong các dịp lễ Tết, Tăng Thanh Hà còn tự tay dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Dù công việc bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian cho gia đình, chăm sóc chồng con vô cùng chu đáo.

Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà bên ông xã Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế,…Tuy nhiên, sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, nữ diễn viên đã rút lui khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Tăng Thanh Hà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện của bạn bè thân thiết. Cô chuyển hướng sang kinh doanh và được ông xã Louis Nguyễn hết lòng ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà