Tin mới

Tăng Thanh Hà bất ngờ 'nhớ nhung' nam nhân quyền lực này mà không phải ông xã

Thứ bảy, 06/06/2020, 22:40 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà mới đây đã thể hiện nỗi nhớ với người đàn ông này mà không phải với ông xã Louis Nguyễn.

Trên trang Instagram cá nhân của mình mới đây, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình chụp chung cùng Trần Quang Tuyến.

Cùng với hình ảnh là dòng trạng thái gây chú ý khi cô thể hiện nỗi nhớ với người bạn mình.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà bày tỏ 'nhớ nhung' đến quản lý của mình. Ảnh: Instagram

'Nói chuyện xong cái nhớ ổng dễ sợ, nhớ cái thời chưa mỗi đứa một việc, suốt ngày anh em dính nhau đi khắp nơi... chơi với nhau riết rồi phàm phải giống nhau... nói gì thì nói có ổng hiểu ruột gan mình nhất'.

Đối với những fan hâm mộ theo dõi trang cá nhân của Tăng Thanh Hà thì đây là điều hoàn toàn bình thường vì đây chính là người quản lý năm xưa của Tăng Thanh Hà.

Không chỉ là quản lý, anh cũng là stylist kiêm cựu người mẫu, là một trong những người quan trọng đứng sau thành công và tạo nên thương hiệu Tăng Thanh Hà trong lòng công chúng.

Tăng Thanh Hà từng được biết đến là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Việt.

Không phải ông xã Louis Nguyễn, quản lý cũ mới là người Tăng Thanh Hà liên tục nhắc đến. Ảnh: Internet

Dưới bàn tay tài hoa của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà đã ghi dấu ấn trong lòng công chúng với một loạt vai diễn để đời trong Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet...

Sau khi làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng gần như rút lui khỏi showbiz, tập trung phát triển công việc kinh doanh của gia đình và chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, cuộc sống của cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news