Tin mới

Hương Giang thoắt hiện, thoắt ẩn đến khó hiểu hậu bị soi bằng chứng 'chia đôi ngả đường' với Matt Liu

Thứ bảy, 22/05/2021, 10:57 (GMT+7)

Sau những nghi vấn về chuyện tình cảm tan vỡ với Matt Liu, Hương Giang mới đây đã có động thái đáng chú ý.

Sau ồn ào lớn về sự nghiệp, biến cố không ngừng bám lấy Hương Giang khi hàng loạt bằng chứng chia tay với Matt Liu được chia sẻ trên MXH. Điều đáng chú ý là ở thời điểm này, cả hai không hề có động thái phủ nhận hay gián tiếp phủ nhận tin đồn đang xôn xao.

Hương Giang thoắt hiện, thoắt ẩn đến khó hiểu hậu bị soi bằng chứng 'chia đôi ngả đường' với Matt Liu - Ảnh 1

Mới đây nhất, một bằng chứng xác đáng cho nghi vấn "chia đôi ngả đường" của Hương Giang và Matt Liu lại được CDM soi ra. Theo đó trong mô tả Instagram cá nhân của Matt Liu trước kia có đẻ những con số có ý nghĩa với Hương Giang là "07.07 #7JULY" thay vào đó là là dòng ghi sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars". 

Hương Giang thoắt hiện, thoắt ẩn đến khó hiểu hậu bị soi bằng chứng 'chia đôi ngả đường' với Matt Liu - Ảnh 2
Dòng trạng thái đã thay đổi trên trang cá nhân của Matt Liu. Ảnh: Chụp màn hình
Dòng trạng thái đã thay đổi trên trang cá nhân của Matt Liu. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa lúc này, Hương Giang đã có động thái đầu tiên trên MXH, thế nhưng không phải nhắc đến chuyện tình cảm mà cô lại chia sẻ tin tức từ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ - đứa con tinh thần mà cô rất đỗi tự hào. Bài đăng cũng đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau khoảng thời gian dài ở ẩn.

Động thái mới nhất của Hương Giang. Ảnh: FBNV
Động thái mới nhất của Hương Giang. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, một lần nữa Hương Giang lại khiến dân tình khó hiểu khi xóa bài chia sẻ của mình không lâu sau đó. Động thái thoắt hiện, thoắt của của bạn gái Matt Liu vì thế càng khiến công chúng tò mò cũng như chắc nịch chuyện tình cảm tan vỡ của nữ ca sĩ là sự thật.

Năm 2020, Hương Giang công khai hẹn hò cùng với chàng CEO người Singapore Matt Liu qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai". Cả hai sau đó đã xác nhận yêu nhau và nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía CDM.

Hương Giang thoắt hiện, thoắt ẩn đến khó hiểu hậu bị soi bằng chứng 'chia đôi ngả đường' với Matt Liu - Ảnh 3

Trong khoảng thời gian Hương Giang gặp làn sóng "tẩy chay" trong sự nghiệp, Matt Liu cũng là người ở bên động viên và giúp cô vượt qua biến cố lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news