Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe ảnh nhan sắc năm 18 tuổi tựa búp bê khiến nhiều người trầm trồ

Thứ tư, 12/05/2021, 14:52 (GMT+7)

Bức ảnh được chụp khi Tăng Thanh Hà mới bước vào nghề năm 18 tuổi khiến người xem không khỏi xuýt xoa.

Sau khi về chung một nhà với Louis Nguyễn, Hà Tăng dường như rút lui khỏi showbiz để tập trung cho chăm sóc gia đình nhỏ và nuôi dạy các con. Nhưng nhất cử nhất động của nàng ngọc nữ đều được dân tình vô cùng quan tâm. Mới đây Hà Tăng chia sẻ lại bức ảnh ở tuổi 18 khi mới vào nghề đã khiến khán giả trầm trồ xuýt xoa vì nhan sắc cực phẩm.

Nữ diễn viên thích thú khi được bạn thân cho xem ảnh. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Nữ diễn viên thích thú khi được bạn thân cho xem ảnh. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Được biết đây là bức ảnh Hà Tăng gửi cho người bạn thân thiết của mình là chuyên viên make-up. Đây là bức ảnh chụp chung của cả hai khi mới làm nghề. Chuyên viên trang điểm kể lại: "Nửa đêm cô em gái gửi tấm hình này là năm 2004, đến giờ là 17 năm rồi. Cô em sinh năm 1986 thì lúc này 18 tuổi.

Phải nói thật sự em gái mình xinh thật, tấm này không hề chỉnh ứng dụng hay gì chỉ là make up chụp báo hay gì á, cặp mắt tròn xoe như búp bê luôn. Lúc này 2 anh em mới vô nghề, nghèo lắm luôn. Nếu lỡ sau này có giàu sẽ không bao giờ quên khúc này á."

Nhan sắc 'không phải dạng vừa' của Tăng Thanh Hà thuở mới vào nghề (Ảnh: Facebook nhân vật)
Nhan sắc "không phải dạng vừa" của Tăng Thanh Hà thuở mới vào nghề (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trong ảnh có thể thấy Hà Tăng ở tuổi 18 thực sự dự kiến người ta phải thốt lên vì quá xinh đẹp mà không cần sử dụng bất cứ app chỉnh ảnh nào. Các đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa, 2 má bầu bĩnh hơn trẻ trung hơn với lỗi make up không quá cầu kỳ đã tôn lên nét đẹp tuổi khi mới lớn của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. 

Tăng Thanh Hà trong phim 'Hàn Mặc Tử' năm 18 tuổi. (Ảnh: Tư liệu phim)
Tăng Thanh Hà trong phim "Hàn Mặc Tử" năm 18 tuổi. (Ảnh: Tư liệu phim)
Hà Tăng trong vai Út Nhỏ của 'Hương Phù Sa' lên sóng. (Ảnh: Tư liệu phim)
Hà Tăng trong vai Út Nhỏ của "Hương Phù Sa" lên sóng. (Ảnh: Tư liệu phim)
Hà Tăng trong vai Trúc của Bỗng dưng muốn khóc
Hà Tăng trong vai Trúc của Bỗng dưng muốn khóc

Có thể nói Hà Tăng là một trong những diễn viên dù tham gia ít đóng phim nhưng để lại nhiều ấn tượng khó phai nhất trong lòng khán giả. Bằng chứng là cả sự nghiệp nghệ thuật của Hà THai vai diễn đầu tiên khi mới vào nghề của cô là Dốc tình và Hàn Mặc Tử năm 2004 đã đưa Tăng Thanh Hà đến với vai Út nhỏ trong Hương Phù Sa. Sau đó vào năm 2005 tác phẩm giúp cô bắt đầu nổi tiếng được khán giả biết đến nhiều hơn.

Tăng Thanh Hà đến thời điểm hiện tại ngày càng xinh đẹp sắc sảo. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Tăng Thanh Hà đến thời điểm hiện tại ngày càng xinh đẹp sắc sảo. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Phim truyền hình gây sốt nhất của Tăng Thanh Hà chính là Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Hình ảnh cô bán sách nhỏ nhắn với tà áo dài trắng được gắn liền với Tăng Thanh Hà đến tận bây giờ. Đó cũng là vai truyền hình cuối cùng của cô trước khi về chung một nhà với ông xã Louis Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news