Tin mới

Tăng Thanh Hà khiến dân tình sốt rần rần khi hé lộ hình ảnh quý tử thứ 3

Thứ tư, 27/04/2022, 14:40 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà tiếp tục nhá hàng hình ảnh của quý tử thứ 3 khiến dân tình sốt rần rần, tuy nhiên vẫn kiên quyết giữ điều này không chịu tiết lộ.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà đã khiến dân tình dậy sóng khi bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đáng chú ý về quý tử thứ 3 nhà mình.

Theo đó, vẫn giữ nguyên quan điểm giữ kín gương mặt, Tăng Thanh Hà nhá hàng bằng loạt hình ảnh bàn chân nhỏ xíu và trắng hồng của con trai út Mason. 

Cũng giống như Richard và Chloe, Mason, Tăng Thanh Hà vẫn che chắn kĩ diện mạo mỗi khi cho các bé 'lên hình' trên MXH. 

Tăng Thanh Hà khiến dân tình sốt rần rần khi hé lộ hình ảnh quý tử thứ 3 - Ảnh 1

 

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh đôi chân của nhóc tỳ thứ 3 và khiến dân tình rần rần. Ảnh: Facebook
Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh đôi chân của nhóc tỳ thứ 3 và khiến dân tình rần rần. Ảnh: Facebook

Dù vậy, chỉ cần nhìn đôi bàn chân này của con trai Tăng Thanh Hà cũng đủ để khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và chắc chắn đây là cậu bé đáng yêu vô cùng. 

Thời điểm tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà bất ngờ công khai chuyện mình đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. 

Dù vậy, cũng như hai nhóc tỳ trước đó, Tăng Thanh Hà vẫn giữ nguyên quan điểm đảm bảo quyền riêng tư cho các con của mình khi chia sẻ vô cùng nhỏ giọt trên MXH. 

Tăng Thanh Hà khiến dân tình sốt rần rần khi hé lộ hình ảnh quý tử thứ 3 - Ảnh 2

 

Những hình ảnh nhá hàng được Tăng Thanh Hà chia sẻ. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh nhá hàng được Tăng Thanh Hà chia sẻ. Ảnh: Facebook

Chính điều này khiến dân tình ngày càng tò mò và muốn biết được dung mạo của quý tử và ái nữ nhà Tăng Thanh Hà. 

Cả Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều khá bận rộn với khối lượng lớn công việc, dù vậy cả hai vẫn dành thời gian để chơi đùa và chăm sóc con cái. 

Thỉnh thoảng những hình ảnh về cuộc sống chốn hào môn của Tăng Thanh Hà vẫn được 'ngọc nữ' tiết lộ và dân tình không khỏi ngạc nhiên bởi sự giản dị của người đẹp trong chốn hào môn.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà tiết lộ rằng mình bị đánh thức khá sớm bởi chiếc 'đồng hồ sinh học tiêu tốn sữa' là nhóc tỳ Mason. 

Tăng Thanh Hà khiến dân tình sốt rần rần khi hé lộ hình ảnh quý tử thứ 3 - Ảnh 3

 

Nhan sắc của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet
Nhan sắc của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet

Dù sống trong chốn hào môn nhưng dường như Tăng Thanh Hà cũng vất vả chẳng kém một bà bỉm sữa nào khi phải dậy sớm và chăm lo cho các nhóc tỳ. 

Tăng Thanh Hà không còn là cái tên quá xa lạ với làng giải trí Việt nhờ khả năng diễn xuất mộc mạc, tự nhiên qua loạt phim như Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc...

Người đẹp gốc Tiền Giang nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng đời tư không scandal của mình. 

Dù vậy khi cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và bước chân vào làm dâu chốn hào môn trong gia đình của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Sau đó cô cũng không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng đời tư của Tăng Thanh Hà vẫn luôn được xem là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news