Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe đồng hồ bạc tỷ, hóa ra là quà bố chồng đại gia tặng từ lâu

Thứ sáu, 12/06/2020, 11:30 (GMT+7)

Mới đây, trong bức ảnh chụp đi ăn tối cùng ông xã, Tăng Thanh Hà khéo léo khoe đồng hồ bạc tỷ khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc đi ăn tối vô cùng tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn. Ngay lập tức, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra chiếc đồng hồ sang chảnh mà nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” đeo trên tay.

Được biết, chiếc đồng hồ này đến từ thương hiệu Rolex danh tiếng có nạm kim cương viền mặt đồng hồ. Giá trị của chiếc đồng hồ này phải lên đến 1.1 tỷ đồng.

Trước đó, bố chồng của Hà Tăng là ‘ông vua’ hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đã tặng cô con dâu vào cuối năm 2012. Nữ diễn viên thường đeo chiếc đồng hồ sang chảnh này trong những dịp quan trọng.

Ngoài chiếc đồng hồ bạc tỷ này, Tăng Thanh Hà cũng sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt giá khác. Nổi tiếng là người giản dị nên nữ diễn viên ít khi khoe khoang trên các cá nhân. Chỉ khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, bà xã của Louis Nguyễn mới lên đồ sang trọng hơn ngày thường.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz. Cô gây ấn tượng qua loạt phim đình đám như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,… Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô quyết định kết hôn với Louis Nguyễn và rút lui khỏi showbiz. Hiện tại, Hà Tăng đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news