Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc hút hồn, chi tiết trên bàn tay mới gây bất ngờ

Thứ sáu, 08/05/2020, 10:08 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc hút hồn, thần thái đỉnh cao nhưng các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra 1 chi tiết gây bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi tung bộ ảnh thần thái, chứng minh nhan sắc đỉnh cao bất chấp thời gian.

Được biết đây là bộ ảnh do một người bạn của cô chụp ngẫu nhiên. Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản và chỉ đeo lens nhưng vẫn toát lên được thần thái sang chảnh và khí chất hút hồn.

Ngay lập tức, bộ ảnh gây sốt trên Cộng đồng mạng. Rất nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc ‘bất chấp thời gian’ của Tăng Thanh Hà.

Cũng trong bộ ảnh này, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra một chi tiết gây bất ngờ trên bàn tay của nữ diễn viên. Theo đó, chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út của nàng hậu rất giản đơn. Tuy làm dâu nhà triệu phú những chiếc nhẫn cưới của Tăng Thanh Hà khiến không ít người bất ngờ vì độ giản dị, không quá cầu kỳ.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên đình đám bậc nhất trên màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả qua loạt phim đình đám như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng Centimet,… Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi giới giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà