Tin mới

Bảo Anh diện áo xuyên thấu, hình xăm lấp ló gây tò mò

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:29 (GMT+7)

Bảo Anh, cô "con gái" được Hoài Linh cưng chiều trên màn ảnh rộng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về hình xăm lấp ló trong chiếc áo xuyên thấu đầy nóng bỏng.

Mới đây, Bảo Anh khiến fan "đốn tim" khi diện chiếc áo xuyên thấu khoe đường cong hoàn hảo. Đặc biệt, hình xăm lấp ló phía eo của tình cũ Hồ Quang Hiếu khiến fan tò mò. Được biết, "con gái" Hoài Linh xăm hình một cậu bé cuộn mình trong một nửa vòng tròn và kèm dòng chữ "Successful". Ngoài ra, trên cơ thể của giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" còn có rất nhiều hình xăm khác.

Bảo Anh ngày càng gợi cảm, cá tính, hình xăm lấp ló gây tò mò. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh ngày càng thay đổi và "lột xác" từ phong cách thời trang đến ngoại hình. Đầu tiên là "con gái" Hoài Linh cắt phăng mái tóc dài vốn gắn với hình ảnh ngọt ngào của mình để trở thành cô nàng cá tính. Sau đó, Bảo Anh thay đổi cả phong cách ăn mặc, gợi cảm hơn, nóng bỏng hơn. Nữ ca sĩ khẳng định, cô gái dịu dàng, ngọt ngào của ngày xưa đã không còn nữa và sẽ sống khác.

Bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu có khá nhiều hình xăm trên cơ thể. Ảnh internet

Trước đây, "con gái" Hoài Linh còn gây xôn xao khi bị nghi là người thứ 3 cặp kè với đạo diễn Quang Huy khiến ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ôm hận ly hôn. Sau đó, phía Bảo Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có thời gian hẹn hò bí mật. Ảnh internet

Bước qua những nỗi đau và tai tiếng, Bảo Anh đã trở thành cô nàng cá tính, mạnh me. Nữ ca sĩ hiện tại chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào sau khi đường ai nấy đi với Hồ Quang Hiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news