Tin mới

Tăng Thanh Hà lại tiếp tục làm điều này với con gái sau sự cố lộ mặt

Chủ nhật, 25/08/2019, 13:56 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà bất ngờ tiết lộ về tính cách đáng yêu của con gái sau khi vô tình để lộ mặt con cách đây không lâu.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải khoảnh khắc ngồi chơi đập tay với con gái Chloe Nguyễn. Dù sinh ra trong gia đình hào môn nhưng nàng "ngọc nữ" vẫn muốn con mình được phát triển bình thường theo đúng độ tuổi cùng các bạn cùng trang lứa. Dường như cô bé rất hào hứng khi chơi cùng với mẹ.

 

Được biết, con gái Hà Tăng tên thân mật ở nhà là Chloe. Tiểu công chúa nhà Louis Nguyễn sinh vào tháng 3/2017. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng cô bé sở hữu vóc dáng lớn phổng phao so với độ tuổi.

Chloe Nguyễn cũng thường xuyên được Hà Tăng cho đi du lịch nhưng vợ chồng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lại luôn để con phát triển theo đúng lứa tuổi chứ không tạo khác biệt của con nhà giàu.

Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng con gái.

Từ khi sinh ra, hầu như Tăng Thanh Hà vẫn khoe con gái nhưng lại không lộ mặt con. Tuy nhiên, trong một đoạn clip đưa con gái Chloe đi học cách đây không lâu, bà xã Louis Nguyễn vẫn chọn góc quay có thể giấu mặt con và dùng một đạo cụ là chiếc mũ để che chắn.

Thế nhưng "người tính không bằng trời tính", khi Tăng Thanh Hà đang cùng con gái bước đi thì một cơn gió vô tình đi ngang qua hất chiếc mũ của tiểu công chúa xuống. Thế là một phần khuôn mặt của bé Chloe bị lộ. Đây là lần hiếm hoi lắm công chúng mới thấy cận khuôn mặt của con gái Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news