Tin mới

Thái độ khó hiểu của Ngô Kiến Huy khi bị đồn hẹn hò Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ bảy, 24/08/2019, 21:04 (GMT+7)

Từ khi vướng tin đồn hẹn hò cùng Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục tham gia các chương trình truyền hình. Mọi động thái của anh chàng này đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói là hồi tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ họ Ngô dính nghi vấn hẹn hò  Hot girl Sam.

Một số dân mạng "bóc phôt" việc cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thậm chí còn đeo vòng đôi. Chưa kể, tài khoản này còn chỉ ra cặp trai tài gái sắc của làng giải trí thường xuyên xuất hiện cùng nhau thời gian qua.

Sam và Ngô Kiến Huy bị đồn hẹn hò.

Ngay sau khi đăng tải bài biết, nhiều dân mạng đã nhanh chóng quan tâm đến thông tin này. nhiều ý kiến cho rằng chi tiết chiếc vòng không đủ để khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Tuy nhiên, suốt thời gian tin đồn hẹn hò, Ngô Kiến Huy chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này. Nam ca sĩ hầu như chỉ đăng những hoạt động của mình trong các chương trình trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ liên tục đăng hình ảnh mình tham gia các chương trình truyền hình.

Trước tin đồn hẹn hò này, Sam đã lên tiếng phủ nhận việc mình với đàn anh chỉ là đồng nghiệp chứ không hẹn hò như dân mạng đã thông tin trước đó.

Từ khi chia tay KHổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vẫn chưa công khai tình cảm với người nào. Khi được hỏi nguyên nhân chia tay nàng Dâu tây, chàng Bắp này cho biết, khi nào cả hai sẵn sàng thì sẽ công bố với người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy và KHổng Tú Quỳnh khi còn mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news