Tin mới

Trường Giang và loạt sao Việt từng bị 'trừng trị' vì thái độ thiếu chuyên nghiệp

Chủ nhật, 25/08/2019, 13:38 (GMT+7)

Là người nổi tiếng được nhiều người biết đến nhưng Trường Giang và loạt sao Việt này đã từng bị đạo diễn cắt vai vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Trường Giang

Theo thông tin ban đầu, Trường Giang được chọn là vai chính trong phim "Hy sinh đời trai". Tuy nhiên, sau đó, nam danh hài đã bị cắt vai này vì  đạo diễn Lưu Huỳnh “tố” là vô kỷ luật, vô trách nhiệm, không cố gắng. Theo đó, vai diễn này được giao cho Tấn Beo. Thế nhưng, sau đó, ông xã Nhã Phương đã lên tiếng thanh minh rằng, anh chủ động không tham gia phim vì đạo diễn làm việc không chuyên nghiệp và xúc phạm diễn viên.

Trường Giang từng bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Tinna Tình

Ban đầu vai nữ chính trong phim "Để mai tính" được giao cho Tinna Tình. Tuy nhiên, gần ngày quay, sức khỏe của cô bị giảm sút nghiêm trọng hơn nữa, đoàn làm phim cũng nhận được tin nhắn tố những chuyện không hay về nữ diễn viên Việt kiều nên đã quyết định cắt vai diễn của cô. Sau này Tinna Tình khẳng định trong tự truyện rằng mình bị... chơi ngải nên sức khoẻ mới sa sút nhanh vậy.

Tinna Tình.

Diệp Bảo Ngọc

Thời điểm ra mắt phim kinh dị "Lời nguyền gia tộc", đạo diễn Đặng Thái Huyền từng công bố Diệp Bảo Ngọc sẽ đảm nhận vai nữ chính và khẳng định nữ diễn viên này hội đủ yếu tố một ngôi sao đình đám, sự tỏa sáng và đa dạng trong diễn xuất. Tuy nhiên, trước khi bấm máy, ekip làm phim cũng như đạo diễn Đặng Thái Huyền bất ngờ tuyên bố cắt vai diễn cũng như ngừng hợp tác với Diệp Bảo Ngọc vì lý do nữ diễn viên này làm việc thiếu chuyên nghiệp,không có tinh thần hợp tác, thậm chí còn thể hiện thái độ thiếu tôn trọng ê-kíp.

Diệp Bảo Ngọc.

Huỳnh Anh

Người bị tố thiếu chuyên nghiệp nhiều nhất phải kể đến Huỳnh Anh. Nam diễn viên thường xuyên bị vướng phải những ồn ào về thái độ làm việc không nghiêm túc. Không chỉ bị cắt vai mà nam diễn viên này còn phải đền bù 4000 USD cho những tổn thất đã gây ra với cả đoàn phim. Việc thường xuyên biến mất khiến đoàn làm phim lao đao của Huỳnh Anh khiến nhiều người bức xúc.

Huỳnh Anh nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ làm việc thiếu trách nhiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news