Tin mới

Hương Giang là vedette show diễn nhưng phải ra về lặng lẽ bằng cửa sau, phản ứng lạ khi thấy ống kính

Thứ tư, 09/12/2020, 14:39 (GMT+7)

Trước những hình ảnh này của Hương Giang, cộng đồng mạng mong ca sĩ có thể cở mở hơn, antifan cũng nên có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho nàng hậu.

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. BST ấn tượng mang tên "Đào" của NTK Adrian Anh Tuấn đã là BST cuối khép lại chuỗi sự kiện thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020.

Đáng nói là trong show diễn này, Hương Giang chính là gương mặt được NTK Adrian Anh Tuấn lựa chọn để đảm nhận vị trí vedette cho show diễn quan trọng này. Sau một thời gian dài dính phải lùm xum liên quan đến group anti 100 nghìn thành viên, Hương Giang quay trở lại trình diễn với một màn catwalk vô cùng thu hút.

Hương Giang tự tin trên sân khấu. Ảnh: internet

Trang sức ngọc trai cùng tông trang phục trắng bạc đã tôn lên một Hương Giang kiêu sa, đài các. Gương mặt của Hương Giang cũng toát lên thần thái tự tin, dường như không bị ảnh hưởng tâm lý nhiều từ scandal vừa qua.

Trên sân khấu sang chảnh là thế, tuy nhiên, sau khi kết thúc màn trình diễn, Hương Giang đã ra về trong lặng lẽ. Cô cùng ekip cố gắng né tránh ống kính và ra về bằng cổng sau. Đoạn clip chia sẻ hình ảnh Hương Giang e dè rút khỏi show diễn đã thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

Hương Giang lặng lẽ rút về bằng cổng sau thay vì cổng chính như các nghệ sĩ khác. Ảnh: internet

Thay vì ra về bằng cổng trước như nhiều nghệ sĩ khác, Hương Giang chọn cách rút lui âm thầm bằng cổng sau. Cô diện trang phục giản dị, không trang sức hay đồ hiệu đắt tiền. Khi bắt gặp ống kính máy quay, ekip của Hương Giang đã yêu cầu phóng viên không tác nghiệp. Dường như chính scandal đã khiến nàng hậu khép kín hơn, hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc với truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news