Tin mới

Trâm Anh vô tư tung ảnh táo bạo để lộ chi tiết đặc biệt liên quan đến clip năm xưa

Thứ ba, 08/12/2020, 16:52 (GMT+7)

Trâm Anh vô tư tung ảnh táo bạo, để lộ chi tiết đặc biệt liên quan đến clip nhạy cảm năm xưa khiến dân tình thi nhau nhắc lại.

Cách đây ít giờ, Trâm Anh vô tư đăng ảnh khoe thân táo bạo với bộ bikini. Sau thời gian tập luyện, Trâm Anh lấy lại sắc vóc thon thả, không tì vết.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là vị trí nốt ruồi dưới chân ngực. Trước đây, Trâm Anh từng bị lộ clip giường chiếu nhưng che mặt, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra nàng Hot girl qua nốt ruồi này.

Trâm Anh bị khơi lại quá khứ vì đặc điểm trên cơ thể. Ảnh internet

Ngay lập tức không ít cư dân mạng vào cà khịa khơi lại chuyện lộ clip năm xưa của Trâm Anh. Thậm chí, còn có những người dùng từ khiếm nhã với Trâm Anh. Trước điều này, nàng hot girl chọn cách im lặng.

Thời gian gần đây, Trâm Anh rộ tin đồn sắp làm vợ người ta. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc chân dài xinh đẹp lộ ảnh thử váy cưới. Không chỉ vậy, cô nàng còn đổi trạng thái từ độc thân sang đang hẹn hò. Động thái này nhanh chóng được nhiều người nhận ra trên Facebook. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Trâm Anh vội ẩn đi thông báo này khiến nhiều người không biết người yêu của cô nàng là ai.

>> Xem thêm: Tình cũ Hoàng Thùy Linh thoải mái khoe ảnh tế nhị trong phòng tắm khiến dân tình choáng ngợp

Là một hot girl đình đám, Trâm Anh là một người mẫu ảnh và thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, gameshow.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Trâm Anh

Tên tuổi của Trâm Anh được nhắc đến nhiều hơn sau sự cố bị tung clip riêng tư với bạn trai. Ngay sau đó, chân dài xứ Thanh đã chọn cách im lặng và khóa trang cá nhân.

Sau một thời gian vắng bóng, Trâm Anh tái xuất. Được biết, Trâm Anh mới quay trở lại làm công việc BTV của một chương trình thời sự. Bên cạnh đời tư ồn ào, Trâm Anh còn gây tranh cãi với phong cách thời trang táo bạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trâm Anh