Tin mới

Tăng Thanh Hà nghi mang bầu lần 3 sau 8 năm làm dâu hào môn

Chủ nhật, 18/10/2020, 14:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà khi diện chiếc váy rộng thùng thình làm dấy lên tin đồn mang thai lần 3.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh chụp biệt thự riêng của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Diện chiếc váy babydoll rộng rãi che đi vóc dáng thon gọn, mảnh mai của mình.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà bị nghi mang bầu lần 3. Ảnh internet

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen về nhan sắc và thần thái của Tăng Thanh Hà. Dường  như sắc vóc của nàng "Ngọc nữ" chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, không hổ là mỹ nhân hàng đầu trong làng giải trí Việt.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen về nhan sắc, một số người bất ngờ để lại bình luận cho rằng người đẹp mang bầu lần 3 khi diện chiếc váy rộng thùng thình này. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn chưa có phản hồi về những thắc mắc này của Cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, có thể Hà Tăng chỉ là thay đổi phong cách để chọn chiếc đầm rộng mặc cho thoải mái chứ không phải mang bầu lần 3. Cách đây ít ngày, bà mẹ hai con đăng tải hình ảnh khoe thân hình mảnh mai thon gọn.

Tăng Thanh Hà mới xuất hiện với thân hình thon gọn ở sự kiện gần đây.

Tăng Thanh Hà được biết đến là nàng "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Không chỉ được biết đến với nhiều vai diễn trong phim truyền hình mà Tăng Thanh Hà còn là gương mặt nổi bật được các nhãn hàng săn đón làm người đại diện. Sau khi rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà đã lui về kinh doanh cùng chồng và chăm sóc 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. 8 năm dâu hào môn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news