Tin mới

Phi Nhung, Tiến Luật ngạc nhiên khi nhìn thấy ảnh mặc mộc của Hoài Linh

Chủ nhật, 18/10/2020, 07:30 (GMT+7)

Sau khi Hoài Linh đăng ảnh khoe ảnh trên giường nhưng lại than khổ, đồng nghiệp như Phi Nhung, Bằng Kiều, Tiến Luật,...nhanh chóng vào bình luận.

Hoài Linh vốn được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê được tiết lộ lên đến 100 triệu (diễn ở phòng trà) một đêm và lịch diễn thì dày đặc từ trong nước cho đến hải ngoại. Dù đã quyết định ở ẩn để nhường vị trí cho thế hệ trẻ phát triển nhưng mọi động thái của nam dài hài vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoài Linh được biết đến là sao hạng A của showbiz Việt.

Gần hai năm qua, Danh hài Hoài Linh đã dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho nhà thờ Tổ. Những bức hình giản dị đời thường của Hoài Linh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, những lần nam danh hài tự selfie khoe mặt mộc của mình.

Mới đây, Hoài Linh đăng hình ảnh cởi trần, để mặt mộc, râu mọc lởm chởm trên trang cá nhân của mình. Đây là hình ảnh nam danh hài chụp trên giường của khách sạn 5 sao khi than thở việc đến nơi sang trọng không được mang theo món ăn ưa thích là các khô.

Hoài Linh khoe ảnh khi nằm trong khách sạn.

Thế nhưng, sau khi tái xuất và tham gia một số show diễn tỉnh, Hoài Linh được nhận xét có thần sắc hồng hào và tươi tỉnh hơn lúc trước nhiều. Nhiều đồng nghiệp cũng nhanh chóng để lại bình luận của mình dưới bài viết dành lời khen cho nhan sắc của Hoài Linh.

>>>Xem thêm: Tin giải trí hot nhất 24h: Ngọc Trinh gặp lại người yêu cũ, Phi Nhung cầu xin giữa đêm khuya

Đáng chú ý nhất là bình luận của nữ ca sĩ từng đến nhà mong muốn cưới Hoài Linh chính là Phi Nhung. Cô đã ngạc nhiên trước nhan sắc tuổi ngũ tuần của đàn anh. "Trời, anh Bốn của em nhìn trẻ quá vậy”, Phi Nhung dành lời khen đến Hoài Linh.

Phi Nhung dành lời khen cho nhan sắc tuổi ngũ tuần của Hoài Linh

Ngoài Phi Nhung, những đồng nghiệp khác cũng bình luận về bức ảnh tự sướng này của đàn anh. Trong đó, Bằng Kiều còn chọc ghẹo nam danh hài: "Toàn ảnh giường chiếu, anh hếc hì quá nha”.

Nhiều đồng nghiệp cũng để lại bình luận của nam danh hài.

Đây không phải lần đầu tiên Hoài Linh đăng hình ảnh khoe cận nhan sắc của mình. Trước đó, khi còn ở ẩn, Hoài Linh cùng từng đăng hình ảnh mặt mộc của mình. Thế nhưng, anh lại khiến người hâm mộ lo lắng vì thần thái hốc hác, gầy rộc ở tuổi 50. Thậm chí không ít người còn khuyên nam danh hài ăn uống nhiều để khỏe khoắn hơn.

Những lần Hoài Linh khiến fan xót xa vì gương mặt tiều tụy, phờ phạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news