Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ mối quan hệ với đại gia sau khi đăng quang

Chủ nhật, 18/10/2020, 10:47 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ngọc Hân đã bao bọc mình trước cám dỗ về vật chất và mối quan hệ với các đại gia.

Showbiz luôn là một nơi đầy rẫy những thị phi, có thể là thiên đường khi tạo dựng hào quang cho một nghệ sĩ nhưng nó cũng sẽ là vực thẳm đẩy không đáy đẩy một người xuống tận cùng. Đặc biệt, nhiều cám dỗ trong làng giải trí không còn là điều mới lạ.

Đặc biệt, hiện nay, những hoa hậu, Á hậu lựa chọn việc kết hôn và cặp kè với đại gia đã không còn là điều hiếm gặp trong showbiz. Không phải ai cũng có thể bỏ qua được những cám dỗ về vật chất trong thời buổi đồng tiền lên ngôi như hiên nay.

Thế nhưng, vẫn có những trường hợp hiếm gặp như Hoa hậu Ngọc Hân. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân vẫn là mỹ nhân sạch về đời tư nhất cho đến thời điểm hiện tại. Vốn là người kín tiếng, Ngọc Hân luôn xây dựng hình tượng một nàng Hậu thân thiện và nói không với scandal.

Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp sau khi đăng quang.

Cách đây không lâu, Ngọc Hân đã lộ hình ảnh đính hôn với bạn trai và cô lần đầu chia sẻ về đời tư của mình sau 10 năm đăng quang.

Theo đó, Hoa hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã lựa chọn cuộc sống khép kín để "giữ mình" trước những cám dỗ về tình và tiền. Tự mình lựa chọn con đường riêng và không muốn lệ thuộc, Ngọc Hân không muốn cho đại gia có cửa để tiếp cận. Dù đã từng gặp nhiều lời mời nhưng cô vẫn từ chối và không cho họ cơ hội tiếp cận mình.

Mỹ nhân sinh ra ở đất Hà Thành tiết lộ rằng mình ít có cảm xúc với đại gia vì thấy tình trường của họ phức tạp và thường suy nghĩ của họ hơi coi rẻ chuyện tình yêu và thường dùng tiền để giải quyết tất cả. Trong khi đó, cô không phải là người coi trọng món hàng hiệu sang trọng.

Ngọc Hân cảm thấy hàng hiệu không phù hợp với gia đình mình vì vậy trong suốt những năm qua cô đa phần mặc trang phục do chính bản thân thiết kế hoặc đồng nghiệp thân thiết thiết kế.

Ngọc Hân cũng tiết lộ chuyện kiếm tiền bằng nhan sắc của Hoa hậu rất đơn giản khi mặc quần áo đẹp đi sự kiện là đã có một khoản đủ chi tiêu nhưng cô lại không muốn theo hướng đó và chọn đúng sở trường mình đã học là thiết kế.

Đến "nửa kia" của mình, Ngọc Hân cũng lựa chọn người tương đồng về xuất thân khi sinh ra trong gia đình công chức bình thường và tự bản thân nỗ lực. Có thể thấy, nàng Hoa hậu Việt Nam 2010 tự xây cho mình sự nghiệp mà không cần đại gia chống lưng.

Hoa hậu Ngọc Hân đã đính hôn cùng với bạn trai.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ngọc Hân tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện hoàn thành sứ mệnh của mình. Đặc biệt, cô cũng cùng dàn Hoa hậu, Á Hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên.

Ngọc Hân tham gia sự kiện của Trung Nguyên. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news