Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ điểm xấu trên cơ thể khi sánh đôi bên ông xã

Thứ hai, 09/12/2019, 15:08 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã cùng với ông xã Louis Nguyễn tham gia một sự kiện.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mình và ông xã Louis Nguyễn đã cùng tham gia một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Trước bức hình, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc cao. Trong khi đó, Louis Nguyễn diện bộ suit đen lịch lãm, kết hợp áo sơ mi trắng và đi giày tây đen.

Tăng Thanh Hà lộ vai trơ xương gầy gộc và gân cổ hiện rõ khi sánh đôi bên ông xã

Tuy nhiên, trong bộ cánh màu đen trễ vai, Tăng Thanh Hà lại lộ điểm xấu trên cơ thể. Thiết kế lệch vai khiến phần bả vai bị trơ xương gầy gộc và gân cổ hiện rõ. Bởi vậy, nữ diễn viên trông khá khô khan và thiếu sức sống.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng để lộ thân hình quá gầy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô bị axit dạ dày nên không ăn uống được nhiều, cân nặng đã sụt đi vài ký.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn vien đã rút lui khỏi showbiz và dành thời gian để chăm sóc gia đình. Tăng Thanh Hà hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí tuy nhiên cô vẫn được người hâm mộ yêu mến.

Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và những lời nói, cử chỉ ngọt ngào. Hiện tại, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã có hai con là Richard và Chloe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news