Tin mới

Tăng Thanh Hà trang hoàng biệt thự lung linh đón Giáng Sinh

Thứ tư, 04/12/2019, 16:48 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho Giáng Sinh, Tăng Thanh Hà đã sớm trang trí biệt thự lung linh.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã khoe ảnh trang trí biệt thự dịp Noel. Nữ diễn viên khoe ảnh hình cây thông  đã được trang trí để chuẩn bị cho dịp Noel sắp tới. "My favourite time of the year", Tăng Thanh Hà viết trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà trang trí biệt thự mừng Giáng sinh

Kể từ khi rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà luôn dành thời gian trang hoàng nhà cửa, đặc biệt là dịp Giáng Sinh. Cây thông Noel được trang trí cầu kỳ với trái chau, bông tuyết và chùm đèn đặt ở một góc trang trọng trong căn biệt thự.

Biệt thự của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Sau đó, cặp đôi nào chuyển về sống trong căn biệt thự màu trắng sang trọng. Phòng khách có diện tích khá lớn, nội thất tối giản theo tông màu trắng. Sàn nhà được lát gỗ màu đen, tạo cảm giác sang trọng.

Tăng Thanh Hà luôn trang hoàng nhà cửa mỗi dịp lễ tết

Căn biệt thự không có quá nhiều cửa sổ, thay vào đó là các cửa ra vào lớn và cao gần chạm trần. Thiết kế cầu thang xoắn ốc giúp tiết kiệm không gian trong nhà.

Ngoài ra, căn biệt thự này còn có khu vườn rộng rãi, thoáng mát. Có sở thích trồng vườn, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc trồng và chăm sóc cây, hoa trong vườn nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news