Tin mới

Danh hài Hoài Linh dự đoán kết quả trận chung kết U22 Việt Nam - Indonesia

Thứ hai, 09/12/2019, 14:52 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh khiến fan thích thú khi ngẫu hứng làm thơ và dự đoán về kết quả trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia.

Sau trận đánh bại Campuchia, ĐT U22 Việt Nam đã bước tiếp vào chung kết gặp ĐT U22 Indonesia. Trước những thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang-seo, Danh hài Hoài Linh đã ngẫu hứng làm thơ:

"Tiến Linh làm trái mở hàng, Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công. Thế rồi chẳng nói dài dòng, làm ba trái nữa "bốn - không" ngời ngời. Hàng công, hàng thủ tuyệt vời. Hôm nay các cháu lại chơi hết mình. Sút phạt Văn Toản coi khinh, đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn. Cứ đà chiến thắng dập dồn, tiến vào chung kết ôm hôn cúp vàng. Chúc đội sức khoẻ, Bình An. Trở về trong tiếng hân hoan reo hò".

Danh hài Hoài Linh và HLV Park Hang-seo. Ảnh internet

Theo bài thơ của mình, danh hài Hoài Linh đã dự đoán kết quả trận chung kết, ĐT U22 Việt Nam sẽ đánh bại U22 Indonesia để sở hữu chiếc cúp vàng tại SEA Games 30 năm nay.

Chia sẻ của nam danh hài nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho tài làm thơ cũng như tình yêu của Hoài Linh dành cho bóng đá nước nhà.

Trước đó, khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, danh hài Hoài Linh đã vô cùng xúc động bày tỏ: "Một bàn thắng làm nên lịch sử sau 10 năm, đến từ chân sút Nguyễn Anh Đức. Một cầu thủ cao tuổi trong đội tuyển. Theo tôi đây không chỉ là bàn thắng để ta nhận cúp vô địch mà còn có ý nghĩa sâu sắc hơn. Đó là lớp đàn anh truyền lửa cho đàn em”. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng gửi lời cảm ơn bầu Đức, cảm ơn HLV Park Hang-seo: "Các bạn là niềm tự hào của 90 triệu người dân Việt Nam, trong đó có tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news