Tin mới

Tăng Thanh Hà xinh đẹp, rạng rỡ bên mẹ

Thứ ba, 16/12/2014, 17:09 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà rạng rỡ, vui vẻ bên mẹ đẻ trong không khí Giáng Sinh ấm áp.

 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà rạng rỡ, vui vẻ bên mẹ đẻ trong không khí Giáng Sinh ấm áp.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ bên mẹ chào đón Giáng Sinh. Trong ảnh, gương mặt của Tăng Thanh Hà có vẻ đầy đặn hơn xưa nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời. Trước đó, cô cũng chia sẻ hình ảnh ấm áp và hạnh phúc bên người mẹ thân yêu của mình. Người đẹp sở hữu nhiều đường nét giống mẹ.

Tăng Thanh Hà sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, Tăng Thanh Hà từ nhỏ đã phải trải qua những tháng ngày vất vả. Năm cô lên 10 tuổi, ba cô làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Cả gia đình nữ diễn phải phải thuê trọ hoặc nay đây mai đó để mưu sinh.

Xem thêm Video lạc hồn ở Cửu Trại Câu :

Sau này, khi có điều kiện, Tăng Thanh Hà đã dành tiền đi sự kiện và đóng quảng cáo xây dựng cho ba mẹ căn nhà khang trang tại Bình Thạnh hiện nay.

Thời gian vừa qua, Tăng Thanh Hà đăng bức ảnh có vòng 2 bất thường lên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức nhiều người đã cho rằng Hà Tăng đang có bầu. Có rất nhiều comment đã đặt nghi vấn nữ diễn viên đang có em bé và mong điều này là thật. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến Tăng Thanh Hà.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Hà Tăng vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin mang bầu. Sau khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như biến mất trong giới showbiz. Gần đây, bà xã Louis Nguyễn bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Vua đầu bếp Việt Nam", tuy nhiên chỉ sau một vài tập, Hà Tăng đột ngột không tham gia.

Hiên tại Hà Tăng đang trong giai đoạn viên mãn nhất của người phụ nữ khi có sự nghiệp kinh doanh vững chắc cùng gia đình hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news