Tin mới

Thời trang đi diễn không giống ai của Binz: Bất ngờ nhất là phong cách trùm kín mặt!

Thứ ba, 06/10/2020, 18:05 (GMT+7)

Có thể thời trang sân khấu của Binz khiến nhiều người phải 'nhăn mặt' nhưng không thể phủ nhận nam rapper vô cùng nổi bật và trang phục anh diện góp phần không nhỏ để tạo nên một hình ảnh đầy cá tính.

Là nam rapper hàng đầu của làng nhạc Việt, Binz trước đây được khán giả biết đến với phong cách thời trang streetwear đường phố bụi bặm, mang đậm chất hip hop. Song càng về sau, sự xuất hiện của Binz trước mắt công chúng ngày càng táo bạo hơn, thoát ra khỏi chuẩn mực streetstyle thông thường. Những bộ cánh dị không giống ai với tông màu không lo đụng hàng của nam rapper khiến anh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đặc biệt, những trang phục Binz khoác lên mình đều là hàng hiệu. Tính sơ sơ, không ít lần nam rapper diện những bộ cánh có giá trị lên tới hàng trăm triệu và thậm chí là hàng tỷ đồng.

Binz trong chiếc áo lông hồng xôn xao dư luận thời gian gần đây. Ảnh internet

Với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam, việc xuất hiện trên sân khấu trong một chiếc áo lông to, nặng như chiếc áo của Binz là điều mà sao Việt nào cũng phải e dè. Đáng chú ý, chiếc áo lông còn mang màu hồng sặc sỡ, khiến nam rapper vô cùng nổi bật khi đứng trên sân khấu. Dù khán giả có thể dễ dàng thấy được sức nóng tại show diễn cùng những giọt mồ hôi trên gương mặt nam rapper nhưng không khí cực kỳ sôi động từ khán giả luôn khiến BinZ hết mình với những màn trình diễn. Đây cũng không phải lần đầu nam rapper mang áo lô to sụ lên sân khấu âm nhạc.

Binz không nền hà độ nặng hay vấn đề về thời tiết, bất chấp tất cả anh vẫn khoác lên mình chiếc áo lông đầy nổi bật, phá cách. Ảnh internet

BinZ cùng chiếc mũ len che kín gương mặt với màu hồng chủ đạo, màu sắc mà nam ca sĩ yêu thích. Ảnh internet

Vẫn với màu hồng chủ đạo, Binz đã có lần bê nguyên "thời trang cướp ngân hàng" lên sân khấu với áo hoodie cùng chiếc mũ len trùm kín mặt, chỉ để lộ mắt và miệng. Chi tiết này khiến set đồ của Binz chất lên hẳn một bậc nhưng cũng không kém phần "quái". Những hình ảnh này được Binz đăng trên trang cá nhân kèm theo dòng cap thả thính :"Màu anh thích: hồng, tên của anh: chồng, cướp ngân hàng: không, chỉ bắt em vào: lòng".

Trong một lần khác, Binz diện nguyên bộ vest Gucci vô cùng lịch lãm, nhưng lại cố tình phanh áo để lộ khuôn ngực sexy và đi kèm theo set đồ hàng hiệu là chiếc mặt nạ lấp lánh che kín hoàn toàn gương mặt. Chính chiếc mặt nạ đã trở thành điểm nhấn khiến outfit của Binz trông vô cùng đặc biệt. Anh khiến rất nhiều khán giả tại sự kiến phấn khích và có ấn tượng khó phai với bộ cánh có 1-0-2 của mình.

Với bộ cánh này, khán giả hẳn sẽ thắc mắc người đứng trên sâu khấu là ai? Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news