Tin mới

Tăng Thanh Hà tung chiêu độc, xóa tan tin đồn hôn nhân lục đục

Thứ bảy, 28/09/2019, 09:05 (GMT+7)

Kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh đầy tình tứ bên chồng thiếu gia, đáp trả những nghi vấn về rạn nứt hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải bức ảnh nắm chặt tay, tựa đầu vào ông xã vô cùng tình cảm và nụ cười rạng rỡ. "10 years... Louis Nguyen. Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi", nữ diễn viên chia sẻ.

Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh tình tứ bên Louis Nguyễn

Không cầu kỳ sang chảnh, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn có cách kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Dưới hình ảnh này, nhiều fan hâm mộ liên tục để lại những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tình cảm của vợ chồng nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc”.

Cả hai thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm

Trước đó, vợ chồng Tăng Thanh Hà dính nghi vấn hôn nhân lục đục khi nữ diễn viên có dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Chính dòng status này khiến nhiều người liên tưởng cho rằng Tăng Thanh Hà đang ẩn ý nói về cuộc hôn nhân của mình và làm dấy lên tin đồn vợ chồng Hà Tăng rạn nứt tình cảm.

Ảnh cưới hiếm hoi của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Tuy nhiên, sau đó, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã khéo léo đập tin tin đồn thất thiệt bằng cách đăng tải những cử chỉ ngọt ngào danh cho nhau hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Bằng việc chia sẻ bức hình 10 năm bên nhau, Hà Tăng không cần phải nhiều lời vẫn có thể xóa tan những tin đồn không đáng có.

Tăng Thanh Hà chính thức công khai mối quan hệ với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương vào năm 2010 , tại đám cưới nữ diễn viên Kim Hiền. Cô kết hôn vào năm 2012 và có cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news