Tin mới

Tăng Thanh Hà và loạt hình ảnh thủa bé hé lộ một phần tuổi thơ khốn khó khiến dân tình 'dậy sóng'

Thứ sáu, 23/07/2021, 15:13 (GMT+7)

Loạt hình ảnh thủa bé của Tăng Thanh Hà cũng như tuổi thơ khốn khó của 'ngọc nữ' màn ảnh Việt một thời khiến nhiều người càng yêu quý cô hơn. 

Tăng Thanh Hà -nhan sắc cực phẩm từ tấm bé

Trong một vài lần hiếm hoi, Tăng Thanh Hà đã khiến dân tình đứng ngôi không yên khi hé lộ những hình ảnh trong quá khứ hiếm hoi của mình. 

Trong bức ảnh được đăng tải khi mới còn bé xíu, Tăng Thanh Hà đã gây chú ý với đôi mắt to tròn hai má phúng phính cùng chóp mũi cao. 

Tăng Thanh Hà thủa bé đã gây ấn tượng với đôi mắt to và sáng. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà thủa bé đã gây ấn tượng với đôi mắt to và sáng. Ảnh: Internet

Bức ảnh khiến nhiều người phải trầm trồ 'Thì ra Hà Tăng có nét 'ngọc nữ' ngay từ khi còn rất bé. 

Lớn hơn một chút, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được những nét xinh đẹp từ bé và gần như gương mặt của nữ diễn viên không không hề thay đổi nhiều. 

       >>Đọc thêm: Tình đầu Lý Hùng và bi kịch hôn nhân không tình yêu với người chồng đại gia

Vốn luôn nhận được nhiều lời khen nhờ sở hữu nhan sắc đằm thắm và dịu dàng. Từ một cô gái thôn quê lên thành phố kiếm sống với nhiều nghề khác nhau, Tăng Thanh Hà đã bước lên hàng 'ngọc nữ' sau khi tham gia loạt dự án phim truyền hình và điện ảnh. 

Tăng Thanh Hà và loạt hình ảnh thủa bé hé lộ một phần tuổi thơ khốn khó khiến dân tình 'dậy sóng' - Ảnh 1

 

Nhan sắc thủa bé của Tăng Thanh Hà gây chú ý. Ảnh: Internet
Nhan sắc thủa bé của Tăng Thanh Hà gây chú ý. Ảnh: Internet

Thậm chí ngay khi đã vào làm dâu chốn hào môn và trở thành bà mẹ 2 con, nhan sắc trẻ trung và thần thái của Tăng Thanh Hà vẫn được xem là đề tài bàn tán không ít của đông đảo CĐM cũng như người hâm mộ. 

Ngoài việc tích cực tập luyện yoga để giữ gìn vóc dáng và giảm stress, Tăng Thanh Hà còn ăn uống vô cùng khoa học để duy trì vóc dáng và nhan sắc. 

Ám ảnh về tuổi thơ khốn khó

Tăng Thanh Hà vốn sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại huyện Gò Công tỉnh Tiền Giang. 

Tăng Thanh Hà và loạt hình ảnh thủa bé hé lộ một phần tuổi thơ khốn khó khiến dân tình 'dậy sóng' - Ảnh 2

 

Gia đình của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet
Gia đình của Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet

Sau biến cố lớn xảy ra với gia đình khi bố làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ của Tăng Thanh Hà từng là ca sĩ đã buộc phải thay bố  cáng đáng gia đình. 

Sinh ra ở thời điểm gia đình thiếu thôsn, phải đi thuê trọ nay đây mai đó, Tăng Thanh Hà đã cùng với ba mẹ lăn lộn mưu sinh làm mọi việc để kiếm sống. 

Sau này khi nhớ lại 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà không khỏi ngậm ngùi tiết lộ khát khao duy nhất của cô ở thời điểm đó là được sinh ra trong ngôi nhà bình thường thay vì phải nay đây mai đó. 

Việc thường xuyên chuyển nhà cũng chính là lý do mà Tăng Thanh Hà không có nổi một người bạn thân nối khố, điều này khiến cô từng thèm khát và bật khóc khi ước có một nơi gắn bó sâu đậm với tuổi thơ của mình. 

Những lúc rảnh rỗi, Tăng Thanh Hà phải phụ cha mẹ kiếm tiền nuôi sống gia đình từ công việc bán nước mía và bằng việc dậy từ tờ mờ sáng, phụ mẹ nấu cơm rồi đạp xe giao cơm cho khách. 

Trong ký ức của Tăng Thanh Hà, cô vẫn nhớ như in hình ảnh về mình ngày đó: 11 tuổi gầy gò và đen nhẻm, đạp chiếc xe cà tàng mượn của chị họ đi giao cơm cho mẹ giữa trời nắng. 

Tăng Thanh Hà và mẹ. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và mẹ. Ảnh: Internet

Sau khi gia đình tạm thoát khỏi cảnh bần cùng, Tăng Thanh Hà được mẹ tạo điều kiện cho đi học kịch nghệ tại sân khấu kịch Idecaf và đây cũng là nơi ươm mầm đam mê nghệ thuật của cô. 

Ngoài đi học, Tăng Thanh Hà vẫn phụ cha mẹ làm lụng kiếm tiền. 

Sau khi ghi danh thử vai trong bộ phim Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Tăng Thanh Hà mới thực sự chạm ngõ vào con đường nghệ thuật. 

Khi đã có điều kiện, Tăng Thanh Hà đã dành tiền đi sự kiện và đóng quảng cáo để xây dựng cho ba mẹ căn nhà khang trang tại Bình Thạnh hiện nay.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet

Dù đã làm dâu chốn hào môn, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên về thăm bố mẹ, anh chị và các cháu trong gia đình. 

Chính những vết hằn trong ký ức tuổi thơ đầy khó khăn cùng mẹ và gia đình của Tăng Thanh Hà đã khiến cô luôn thần tượng mẹ mình. 

Hà Tăng là mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Ảnh: Internet
Hà Tăng là mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất hiện nay. Ảnh: Internet

Tăng Thanh Hà cho biết mình học được ở mẹ tính cẩn trọng trong giao tiếp và cách ăn mặc giản dị lịch thiệp, cũng như chữ 'Nhẫn' để duy trì và giữ gìn những mối quan hệ trong gia đình.

Tăng Thanh Hà đươc xem là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi của màn ảnh Việt có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đáng mơ ước bên người chồng doan nhân Louis Nguyễn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà