Tin mới

Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai 'ăn bám', 'máy đẻ'

Thứ ba, 08/02/2022, 15:14 (GMT+7)

Nàng ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã ra một thông báo quan trọng như một cách để đáp lại những lời mỉa mai của cư dân mạng.

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân showbiz nổi tiếng không chỉ thành công trong sự nghiệp mà cả cuộc sống đời tư. Mới đây, thông tin nàng dâu hào môn hạ sinh con thứ ba cho nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn (Ảnh FBNV)
Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn (Ảnh FBNV)

Khác với những lần sinh nở trước, lần này Hà Tăng giữ tuyệt mật thông tin cho đến khi con trai chào đời. Bên cạnh những lời chúc mừng, ngưỡng mộ không ít người lại buông lời mỉa mai chuyện nàng ngọc nữ sinh nhiều con, "chỉ biết ăn bám chồng", "máy đẻ" khi sinh con thứ ba.

Nàng ngọc nữ thông báo trở lại công việc sau 2 tháng sinh nở
Nàng ngọc nữ thông báo trở lại công việc sau 2 tháng sinh nở

Mới đây, sau 2 tháng sinh nở, sáng ngày 8/2, Tăng Thanh Hà đã có động thái đáp lại những ồn ào hậu sinh nở. Theo đó, bà mẹ ba con thông báo quyết định trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, nàng ngọc nữ được dân tình xuýt xoa khen ngợi vì sớm lấy lại vóc dáng, nhan sắc không có gì thay đổi.

Vóc dáng bà mẹ 3 con khiến nhiều người ngỡ ngàng
Vóc dáng bà mẹ 3 con khiến nhiều người ngỡ ngàng

"So happy to be back to work" (Hạnh phúc khi được trở lại với công việc), Hà Tăng chú thích cho bức ảnh. Không trực tiếp nói về ồn ào nhưng động thái của Hà Tăng như một lời khẳng định đanh thép rằng cô không hề ăn bám chồng mà vẫn tập trung cho công việc, dù phải bận rộn chăm con nhỏ. 

>> Xem thêm: Thiều Bảo Trâm ẩn ý về 'tình yêu khắc cốt ghi tâm' hậu chia tay Sơn Tùng 

Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai 'ăn bám', 'máy đẻ' - Ảnh 1
Tăng Thanh Hà phản ứng bất ngờ khi bị mỉa mai 'ăn bám', 'máy đẻ' - Ảnh 2

Có thể nói dù bị mỉa mai về cuộc sống riêng tư khi đã rời xa showbiz nhưng Hà Tăng vẫn không hề bận tâm đến ồn ào. Trái lại cô tự tin và tập trung cho công việc và những vai trò mình đảm nhận. Bên cạnh đó, dân tình còn đùa vui bà xã Louis Nguyễn dường như chẳng có dấu hiệu sinh nở khi vóc dáng vẫn thon gọn và đẹp đến ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news