Tin mới

'Táo Giao thông' Chí Trung lên tiếng khi bị nói trượt danh hiệu NSND vì đời tư

Thứ năm, 07/12/2023, 13:51 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung thừa nhận mang trong mình nỗi buồn khi anh bị trượt danh hiệu NSND. Đau lòng hơn, anh phải đối diện với không ít lời mỉa mai từ một bộ phận công chúng.

Sau đợt xét duyệt danh hiệu NSND vừa qua, NSƯT Chí Trung không có tên trong danh sách được trao tặng chính thức khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Nam nghệ sĩ cũng thừa nhận cảm xúc thoáng buồn của bản thân trước thông tin này.

NSƯT Chí Trung trượt danh hiệu NSND trong đợt xét duyệt lần này. Ảnh: Internet
NSƯT Chí Trung trượt danh hiệu NSND trong đợt xét duyệt lần này. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đáng buồn hơn cả khi anh phải đối diện với những lời mỉa mai của một bộ phận cư dân mạng về việc trượt danh hiệu NSND là do đời tư từng trải qua chuyện ly hôn với NSƯT Ngọc Huyền. Chia sẻ về việc phải đối diện với những lời chỉ trích này, "Táo Giao thông" Chí Trung chia sẻ trên Dân Việt: "Người ta đồn tôi bị trượt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân do ly hôn vợ, đạo đức có vấn đề… khổ thân tôi quá! Thú thật, nói bị trượt danh hiệu mà không buồn là không đúng. Nhưng tôi không quá sốc, không quá thất vọng vì bao lâu nay tôi đã không hy vọng rồi".

'Táo Giao thông' Chí Trung lên tiếng khi bị nói trượt danh hiệu NSND vì đời tư - Ảnh 1
 

Theo quyết định số 1431/QĐ-CTN do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký ngày 28/11, trong đợt xét duyệt NSND lần này có 42 cá nhân được phong tặng danh hiệu. Trong đó có nhiều tên tuổi được đông đảo công chúng mến mộ như  NSƯT Thanh Lam, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Tấn Minh, NSƯT Trần Ly Ly, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Mai Hoa...

Được biết trước đó, Chí Trung từng 2 lần trượt danh hiệu này. Năm 2015, NSƯT Chí Trung trượt danh hiệu NSND ngay từ Hội đồng cấp Bộ. Năm 2018, danh sách các nghệ sĩ được xét tặng danh hiệu NSND tiếp tục vắng bóng Chí Trung.

Sau hôn nhân tan vỡ với Ngọc Huyền, Chí Trung đang trong mối quan hệ hạnh phúc với bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV
Sau hôn nhân tan vỡ với Ngọc Huyền, Chí Trung đang trong mối quan hệ hạnh phúc với bạn gái Ý Lan. Ảnh: FBNV

NSƯT Chí Trung là gương mặt quen thuộc và được đông đảo công chúng mến mộ. Anh là một trong những nghệ sĩ có những thành công trong lĩnh vực chính kịch và có những vai diễn điển hình trong các vở lớn như vai Romeo trong Romeo và Juliet, Lời Thề thứ 9...

Nam NS cũng được các khán giả biết đến nhiều hơn trong vai trò là một nghệ sĩ hài đặc biệt là được 'đo ni đóng giày' trong vai Táo Giao thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news