Tin mới

Táo Quân 2014 bí mật đến phút chót

Thứ hai, 13/01/2014, 10:34 (GMT+7)

Kịch bản kín bưng, Tự Long đang được đồn đoán sẽ thay thế Chí Trung làm Táo Giao Thông.

  • báo và thông tin chúng tôi biết trong ê kíp thực hiện chương trình năm nay đã hoàn toàn giống nhau.”

    Về phần mình, Chí Trung trần tình: "Năm nay, đất diễn tạo nên sự thú vị của vai Táo giao thông hạn hẹp rồi, không còn nhiều như các năm trước! Tự tôi thấy bản thân đang nhàm đi. Tôi không muốn đánh mất tình yêu của khán giả ở vai diễn Táo giao thông nên mới quyết định như vậy. Tôi không muốn vai diễn của mình bị lặp lại, nhất là lặp lại việc nói xấu - mà nếu nói xấu không đúng thực sự rất nguy hiểm".

    Sau đó, anh tiết lộ thêm rằng, mặc dù không nhận vai Táo Giao thông nhưng anh vẫn sẽ có mặt trong chương trình Táo quân năm nay và sẽ vào vai lính canh trên thiên đình.

    Việc Chí Trung không tham gia Táo Giao Thông là thay đổi lớn nhất của chương trình tới thời điểm này. Và người đảm nhận vị trí này đang được nhận định nhiều nhất sẽ là nghệ sỹ Tự Long.

    Táo Quân 2014 bí mật đến phút chót


    Tự Long sẽ thay thế Chí Trung làm Táo Giao Thông?

    Hiện tại chỉ còn chưa tới 10 ngày chương trình đã diễn ra. Và công chúng như đang hồi hộp chờ đợi chương trình phản biện nhất cũng như hài hước nhất về một năm của đất nước. Những câu chuyện gì sẽ được phê phán trong chương trình là điều được quan tâm nhất. Ngoài ra, chương trình cũng bí mật ở các màn tấu hài mỗi năm lại làm mới có một không hai của các nghệ sỹ.

    Như mọi năm tới thời điểm này, Vân Dung đã biết mình đóng vai nào và ra sao. Nhưng năm nay, Vân Dung vẫn hồi hộp và đang tập màn chào đầu các Táo lên thiên đình vui chơi. Cũng theo Vân Dung, phần kịch bản cho các Táo không chỉ năm nay được "bảo mật" mà ngay cả như năm ngoái cũng được thay đổi vào phút thứ 90. Chị nói: "Năm ngoái màn nhét tiền vào miệng là anh Đỗ Thanh Hải nói nhỏ vào tai tôi chỉ ít phút trước khi ra diễn quay hình đấy chứ".

    Thông tin ít ỏi duy nhất được đạo diễn bật mí là “Năm nay, tâm điểm mà chúng tôi dự định khai thác kỹ trong kịch bản là: Nam Tào, Bắc Đẩu và người dân.​”

    Táo Quân 2014 bí mật đến phút chót


    Vân Dung quyết không lộ chị vào vai Táo gì

    Trong khi đó, công chúng có rất nhiều đồn đoán về những sự kiện nổi cộm trong toàn năm 2013 sẽ được đưa vào chương trình như vụ án Dương Chí Dũng, nạn hôi của hoặc những câu chuyện lùm xùm showbiz khác như chuyện cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh Bà Tưng “tấn công Vbiz” bằng những chiêu trò phản cảm.  

    Một điểm khác biệt mới nữa của chương trình Táo nằm ở hậu trường ghi hình. Lịch tập Táo quân đã bắt đầu, cũng giống như nhiều năm trước, lịch tập Táo quân năm nào cũng trở thành nỗi “ám ảnh” đối với các nghệ sỹ. Nghệ sỹ Vân Dung cho biết: “Chúng tôi đã tập được mấy ngày nay. Hôm nào tôi trở về nhà cũng đã 4-5h sáng. Năm nay, nhà Đài đã trang bị hết sức kỹ càng và chăm chút cho những nghệ sỹ. Vân Dung chia sẻ: “Năm nay, nhà Đài đã mua giường gấp cho các Táo, phát cho mỗi Táo một cái chăn, nước uống tràn trề, đồ ăn đầy đủ. Táo nào tập thì vào trường quay, Táo nào chưa đến lượt thì nằm ngoài chờ

    Táo Quân 2014 bí mật đến phút chót


    Năm nay sẽ tập trung vào Nam Tào, Bắc Đẩu và người dân

    Cuối cùng, một câu chuyện được dư luận hết sức quan tâm là chuyện rất có thể sẽ không phát hành đĩa DVD Táo Quân như các năm. Đây là thông tin được chia sẻ hồi cuối tháng 12. Như vậy, khán giả sẽ buộc phải chờ đến thời khắc giao thời mới có thể thưởng thức trọn vẹn Táo quân 2014.   

    Ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn - Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết: "Hiện, Cục chưa nhận được kịch bản của chương trình Táo quân 2014. Do đó về phía Cục, không có chuyện cấm hay không phát hành đĩa Táo quân". 

    Ông Nhân chia sẻ thêm: "Hơn nữa, Cục chỉ có công văn gửi đến đại diện của các chương trình đề nghị kịch bản cũng như nội dung không được có những chi tiết phản cảm hay không phù hợp với thuần phong mỹ tục."

    Táo Quân 2014 bí mật đến phút chót


    Đạo diễn Đỗ Thanh Hải của Táo Quân 2014

    Dù sao thì công chúng cũng hết sức mong chờ chương trình yêu quí mà theo đạo diễn là ‘cố gắng bám sát các vấn đề lớn của đời sống xã hội diễn ra trong năm với tiêu chí: Dùng hình thức trình diễn nghệ thuật để góp tiếng nói xây dựng, thể hiện phần nào những mong muốn của khán giả về một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news