Tin mới

Tập 4 Sao nhập ngũ: Minh Tú - Hòa Minzy để mặt mộc, Độ Mixi ‘ra mặt’ dạy ‘đàn em’

Thứ sáu, 25/03/2022, 15:11 (GMT+7)

Vì phải dậy vào sáng sớm theo tiếng còi báo động để dậy tập thể dục, các nghệ sĩ nữ đều không kịp trang điểm.

Mới đây, NSX vừa tung trailer tập 4 của Sao nhập ngũ 2022 hé lộ những trải nghiệm mới của các nghệ sĩ khi “nhập ngũ” tại Sư đoàn 325. Theo đó, các nghệ sĩ cùng tham gia bài tập thể dục buổi sáng và một số buổi  giao lưu, trao đổi với các chiến sĩ. cùng một đơn vị. 

Sao nhập ngũ 2022 có sự tham gia của 8 nghệ sĩ trẻ đình đám trong showbiz Việt như: Minh Tú, Hòa Minzy, Anh Tú, Độ Mixi, Cara,.. Trải qua 3 tập phát sóng, chương trình luôn nhận được sự thu hút lớn từ phía công chúng.
Sao nhập ngũ 2022 có sự tham gia của 8 nghệ sĩ trẻ đình đám trong showbiz Việt như: Minh Tú, Hòa minzy, Anh Tú, Độ Mixi, Cara,.. Trải qua 3 tập phát sóng, chương trình luôn nhận được sự thu hút lớn từ phía công chúng.

Do ở trong môi trường quân đội, thời gian hoàn thành nhiệm vụ ít nên các nghệ sĩ  phải dậy sớm để chấp hành tiếng còi triệu tập. Các nghệ sĩ  như Hòa Minzy, Minh Tú, Cara đều rất vội vàng để có mặt đúng giờ, không kịp trang điểm. Được biết, đây là lần đầu tiên các sao nữ lộ mặt mộc lúc chưa ngủ dậy trên sóng truyền hình. 

Tập 4 Sao nhập ngũ: Minh Tú - Hòa Minzy để mặt mộc, Độ Mixi ‘ra mặt’ dạy ‘đàn em’ - Ảnh 1
Tập 4 Sao nhập ngũ: Minh Tú - Hòa Minzy để mặt mộc, Độ Mixi ‘ra mặt’ dạy ‘đàn em’ - Ảnh 2
Cận cảnh mặt mộc của Hòa Minzy, Minh Tú,... trên sóng truyền hình (Ảnh: Chụp màn hình)
Cận cảnh mặt mộc của Hòa Minzy, Minh Tú,... trên sóng truyền hình (Ảnh: Chụp màn hình)

Vốn sống tự do, thoải mái vì hoạt động trong lĩnh vực giải trí, các nghệ sĩ không khỏi hoang mang khi sống với đồng đội, đối mặt với nếp nề, lề lối của người lính. Nên có những nghệ sĩ không theo kịp nếp sống mới nên chỉ huy lớn tiếng cảnh cáo. cả đơn vị: “Câu nói của đồng chí là không phù hợp. Câu đó đánh giá thái độ, ý thức của đồng chí rất kém”.

Trong khi trailer lần này chưa hé lộ nhân vật bị chỉ huy nhắc nhở. Tuy nhiên, có cảnh Puka nấp sau lưng Minh Tú khóc nức nở. Chân dài này nhẹ nhàng vỗ vai an ủi bạn mình. Trong lúc ăn sáng, Do Mixi cũng gửi lời nhắn nhủ các đồng nghiệp trẻ tham gia chương trình: 'Đấy là còn nhẹ. Anh bảo rồi, đây là tập thể, mọi người để ý một tí”. Câu nói của Streamer tuy ngắn nhưng tất cả các nghệ sĩ trẻ khác đều nghe theo.

Hòa Minzy ngồi đối diện Độ Mixi trong tập 4 Sao nhập ngũ (Ảnh: Chụp màn hình)
Hòa Minzy ngồi đối diện Độ Mixi trong tập 4 Sao nhập ngũ (Ảnh: Chụp màn hình)

Hòa Minzy ngồi ăn đối diện cũng chăm chú lắng nghe. Nếu bạn sống trong môi trường tập thể, hãy điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp nếu bạn không tôn trọng những quy tắc chung, sẽ khó thích nghi, ảnh hưởng đến số đông. 

Trong clip reaction của mình, khi xem lại Duy Khánh, Độ Mixi cực điển trai. Với mỗi thử thách, cả đội trông chờ vào Độ Mixi mới có thể hoàn thành được. Trong số 8 nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ mùa này, Đỗ Mixi cũng là gương mặt lớn tuổi nhất. 

Tập 4 Sao nhập ngũ 2022 dự kiến sẽ được lên sóng vào thứ 7 (26/3) trên kênh QPVN, được phát lại trên kênh SCTV6, ứng dụng TV360 và Mocha. Tập phát sóng đầy đủ của chương trình được đăng tải lên kênh YouTube của chương trình lúc 20:30 thứ 7 hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news