Tin mới

2 ngôi sao của Sao Nhập Ngũ: Hòa Minzy, Minh Tú mắc di chứng hậu Covid-19 đáng lo ngại

Thứ tư, 16/03/2022, 20:44 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã bày tỏ bản thân bị di chứng hậu Covid-19 khiến fan hâm mộ hoang mang, lo lắng.

Nhiều sao Việt đã bày tỏ bản thân bị khó thở, mệt mỏi, hụt hơi, trầm cảm, rụng tóc… sau khi mắc Covid-19. Hòa minzy là ngôi sao đang được quan tâm trong khoảng thời gian vừa qua, sau khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ.

Hòa Minzy bị ảnh hưởng giọng hát sau khi mắc Covid-19. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy bị ảnh hưởng giọng hát sau khi mắc Covid-19. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Hòa Minzy đã mắc Covid-19 và chia sẻ về việc bị ảnh hưởng giọng hát. Nữ ca sĩ cho biết: "Hậu Covid là những màn hát hụt hơi, lên không tới nốt và thở gấp sau nốt cao". Hòa Minzy vốn nổi tiếng là ca sĩ lên được những nốt cao, những bài hát của cô đều có đoạn cao trào để tạo điểm nhấn cho ca khúc. Thế nhưng, "hụt hơi, lên không tới nốt và thở gấp sau nốt cao" là điều khiến Hòa Minzy lo lắng về con đường ca hát sau này.

Minh Tú cũng là một trong những sao Việt bị suy sụp nghiêm trọng sau khi khỏi Covid-19. Sức khỏe của cô đã yếu đi rất nhiều khi kéo theo rất nhiều di chứng như đau đầu, rụng tóc, hay quên, không tập trung, thị lực yếu, lạnh người, buồn nôn, khó chịu.

Minh Tú còn có dấu hiệu trầm cảm hậu trở thành F0. Ảnh: FBNV
Minh Tú còn có dấu hiệu trầm cảm hậu trở thành F0. Ảnh: FBNV

Trong một lần chia sẻ, Minh Tú đã gây lo lắng khi tiết lộ: "Sau khi khỏi bệnh, sức khỏe của Tú không được như ngày xưa. Tú suy nghĩ rất nhiều, luôn tìm kiếm câu hỏi: "Mình có hạnh phúc không?". Thú thực về tiền tài, sự nghiệp, tình duyên, Minh Tú đều không có vấn đề gì. Nhưng không hiểu sao, trong lòng Minh Tú cứ buồn, lạc lõng, cảm thấy mất đi chính mình".

Dấu hiệu trầm cảm là nguyên nhân khiến nữ siêu mẫu quyết định thực hiện chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ để nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news