Tin mới

Hòa Minzy có động thái gây chú ý sau lời chê bai làm lố ở 'Sao nhập ngũ'

Thứ tư, 23/03/2022, 13:04 (GMT+7)

Sau 3 tập của 'Sao nhập ngũ', Hòa Minzy đối diện với không ít lời chê bai của khán giả bởi màn thể hiện của mình. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã có động thái gây chú ý.

Bên cạnh những chuyện buồn đời tư, Hòa Minzy thời gian gần đây nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi có sự hiện đáng chú ý trong chương trình Sao nhập ngũ. Tuy nhiên, chỉ trong 3 tập đầu, nữ ca sĩ đã nhận về không ít lời chê bai của khán giả bởi màn thể hiện bị cho là quá lố.

Hòa Minzy trong 'Sao nhập ngũ'. Ảnh: Internet
Hòa Minzy trong 'Sao nhập ngũ'. Ảnh: Internet

Trước những lời chỉ trích của khán giả, Hòa minzy đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ thông cảm cho mình và chờ những phần thể hiện tiếp theo của cô và những người đồng nghiệp trong Sao nhập ngũ:

"Xin lỗi cả nhà nếu đã khiến mọi người khó chịu với những lý luận thiếu nghiêm túc của em trong tập 3 của Sao nhập ngũ ạ! Hi vọng thời gian tới với các tập tiếp theo sẽ để lại ấn tượng tốt hơn trong mắt mọi người. Hãy thông cảm với ngày đầu tiên trong quân ngũ của em và các đồng đội nha ạ. Chân thành cảm ơn cả nhà ạ", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khán giả. Ảnh: Internet
Hòa Minzy nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khán giả. Ảnh: Internet

Trước đó, Hòa Minzy bị chỉ trích vì cười đùa vô ý thức, thậm chí còn vô tư đếm nhịp cho Puka bước đi trong hàng, bất chấp việc làm này là vi phạm quy định của quân đội.

Hòa Minzy có động thái gây chú ý sau lời chê bai làm lố ở 'Sao nhập ngũ' - Ảnh 1

Thời gian vừa qua, thông tin Hòa Minzy chia tay bạn trai đại gia Minh Hải khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Vừa đối diện với cái kết không đẹp cho chuyện tình 5 năm biết bao kỷ niệm, Hòa Minzy còn nhận phải tin tức đau lòng khi người bà cô thương yêu qua đời vì Covid-19. Và cũng chính dịch bệnh đã khiến giọng ca Rời bỏ gặp phải biến cố về sức khỏe. Giờ đây khi đã khỏi covid-19 nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa thể lấy lại giọng hát trong vắt và cao vút của mình do hậu Covid-19 đeo bám.

Hòa Minzy chia tay bạn trai trong tiếc nuối của bao người. Ảnh: Internet
Hòa Minzy chia tay bạn trai trong tiếc nuối của bao người. Ảnh: Internet

Giờ đây khi mọi biến cố vừa đi qua, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe cũng như tinh thần của Hòa Minzy. Rất nhiều người đã gửi lời động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ, sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news