Tin mới

Tậu biệt thự khủng, Hồ Ngọc Hà đưa Kim Lý về nhà gặp mặt gia đình

Thứ sáu, 09/08/2019, 16:57 (GMT+7)

Sau chuyến du lịch ở Mỹ trở về Việt Nam, Kim Lý về nhà Hồ Ngọc Hà ăn uống vui vẻ bên gia đình bạn gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bữa ăn thân mật bên gia đình. "Hà Nội Sài Gòn... và nửa vòng trái đất...Tình thân vẫn xích lại bên nhau...Hay là duyên nặng tình sâu...Đơn sơ là vậy ... mà bền lâu tháng ngày...Những phút giây thật đẹp thật vui thật ấm áp ... những kỉ niệm mà tôi yêu thích", mẹ của nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Kim Lý ăn uống vui vẻ bên gia đình Hồ Ngọc Hà

Trong bức ảnh, gia đình Hồ Ngọc Hà có rất đông các thành viên đều đến tụ họp. Không khí bữa ăn vô cùng thân mật, ấm cúng. Trước đó, hồi cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà cũng từng đưa bố mẹ và con trai Subeo đến thăm bố mẹ Kim Lý tại nhà riêng ở Thụy Điển. Cả hai gia đình cũng đã có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và đánh nhớ bên cạnh nhau.

Cả gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp mặt trước đó

"Bà ấy năm nay 73 tuổi và ông ấy đã 80. Nhưng họ vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh, vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây. Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Họ đều nói được 5 thứ tiếng, thích đọc sách, đi bộ thể dục và sống rất tình cảm", mẹ Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi bố mẹ Kim Lý.

Mối tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được sự ủng hộ của gia đình

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình trong mối quan hệ này. Kim Lý cũng rất thân thiết với con riêng của nữ ca sĩ. Khán giả hâm mộ đang rất mong đợi cả hai sẽ mau chóng báo tin vui về việc về chung một nhà. Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau trải qua chuyến du lịch vô cùng lãng mạn tại Mỹ để kỷ niệm 2 năm bên nhau.

Mới đây, Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tới thăm nhà và bật mí ‘‘Nữ hoàng giải trí’’ sắp trở thành hàng xóm với mình. Được biết, Hồ Ngọc Hà mới quyết định mua căn biệt thự trị giá hơn 20 tỷ đồng ở Tp.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news