Tin mới

Những tuyệt sắc giai nhân trong Tây du ký 1986

Thứ tư, 07/10/2015, 11:26 (GMT+7)

Tây du ký 1986 là bộ phim có sức sống lâu bền trong lòng khán giả. Góp một phần không nhỏ vào sự thành công ấy là dàn mỹ nhân khiến người xem xao xuyến nhớ mãi không quên.

Tây du ký 1986 là bộ phim có sức sống lâu bền trong lòng khán giả. Góp một phần không nhỏ vào sự thành công ấy là dàn mỹ nhân khiến người xem xao xuyến nhớ mãi không quên.

[mecloud]hxTsJiXyNu[/mecloud]

Khi làm phim Tây du ký, Dương Khiết luôn cố gắng tìm những nữ diễn viên xinh đẹp, có thần thái để tham gia. Chính nhờ khâu lựa chọn khắt khe này mà ngoài bốn thầy trò Đường Tăng, dàn diễn viên nữ cũng để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Họ cũng đều là những mỹ nhân sắc nước hương trời, duyên dáng và yểu điệu thục nữ, có khả năng ca múa thu hút người đối diện và đều là những người đem lòng ái mộ Đường Tăng.

Lý Ngọc Linh vai Ngọc Thố Tinh và công chúa Thiên Trúc

Lý Ngọc Linh sở hữu những nét thanh tú của người phương tây, dáng hình dong dỏng, ngọt ngào và thu hút Dương Khiết ngay từ lần đầu gặp. Vì vậy, cô được giao hai vai trong Tây Du Ký Ngọc Thố Tinh kiêm công chúa Thiên Trúc.

Lý Ngọc Linh vai Ngọc Thố Tinh và công chúa Thiên Trúc. Ảnh internet

Lý Linh Ngọc trước đó từng là diễn viên của đoàn Việt kịch Hồng Kỳ và Dương Khiết từng “chạm” mặt họ Lý khi cô vào vai một cô gái trẻ trong thời gian bà có dịp làm việc với đoàn Hồng Kỳ.

Nếu ai từng là khán giả yêu mến bộ Phim Tây Du ký 1986 thì sẽ không quên được hình ảnh cô Ngọc Thổ Tinh xinh đẹp. Trong phim, Thỏ Ngọc trốn xuống trần làm loạn. Ngọc Thố tinh vốn là con thỏ ngọc của Hằng Nga (Khâu Bội Ninh đóng) sau khi trốn xuống trần gian và giả danh công chúa Thiên Trúc, đòi se duyên với Đường Tăng.

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Linh Ngọc. Ảnh internet

Lý Linh Ngọc thể hiện thành công ca khúc "Thiếu nữ Thiên Trúc" - một trong những bài hát nổi bật trong sự nghiệp của Linh Ngọc.

Ngoài Tây Du Ký, Lý Linh Ngọc còn tham gia một số phim như Hiếu Trang bí sử (2002), Nhật chiếu Trùng Khánh (2010), Trò chơi kinh hồn (2011)...

Cô kết hôn lần đầu năm 21 tuổi. Cuộc hôn nhân thứ hai là với một doanh nhân người Canada. Năm 2002, vợ chồng cô ly hôn.

Mã Lan vai mẹ Đường Tăng

Trong Tây du ký, Mã Lan vào vai vai Ân tiểu thư - mẹ Đường Tăng. Đời Đường, đòi hỏi nét đẹp người phụ nữ trần thế i thiên về vẻ đẹp mập mạp béo tốt. Chính vì vậy, Mã Lan đã lọt vào mắt xanh của Dương Khiết.

Mã Lan vai Ân tiểu thư - mẹ Đường Tăng

Mã Lan sở hữu gương mặt tròn và bầu bĩnh, đầy đặn rất phù hợp với những yêu cầu cho vai diễn một người đẹp thời Đường.

"Ân tiểu thư" là diễn viên kịch tài năng và nổi tiếng của Trung Quốc, từng đoạt nhiều giải thưởng cao quý của sân khấu kịch và phim truyền hình. Cô được công nhận là diễn viên hạng A cấp quốc gia cho những tạo hình ở thể loại sân khấu kịch Hoàng Mai cũng như truyền hình.

Mã Lan hiện đang là giáo sư giảng dạy tại Đại học truyền thông Chiết Giang, chuyên gia danh dự Học viện sân khấu Thượng Hải.

Chu Lâm vai nữ Tây Lương nữ vương

Chu Lâm bén duyên với Tây Du ký vào năm 1985 được đạo diễn Dương Khiết mời tham gia vai nữ vương Nữ Nhi quốc. Vai diễn của cô được khán giả bình chọn là "đệ nhất mĩ nữ", để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

Chu Lâm vai Tây Lương nữ vương. Ảnh internet

Cho đến nay dù qua nhiều phiên bản nhưng chưa có diễn viên nào có thể vượt qua Chu Lâm trong việc thể hiện vai diễn Tây Lương nữ vương. Khi hóa thân vào nhân vật ,Tây Lương nữ vương của Chu Lâm đẹp sang trọng, mặn mà, đôn hậu, thuần khiết mà vẫn đầy nét phong tình, quyến rũ.

Ngoài Tây du ký, cô còn tham gia một số bộ phim khác như: Ngõ trái cây (2012), Ánh dương chiếu rọi (2013), Sơn hồn nữ và Tôi thích được múa (2006)

Chu Lâm từng tốt nghiệp Học viện Y dược Trung Quốc sau đó tham gia học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Đến nay, ở tuổi 60, Chu Lâm chủ yếu nhận những vai diễn người bà, người mẹ trong lĩnh vực truyền hình. Thời gian còn lại, chị tham gia giảng dạy diễn xuất và đi du lịch.

Khâu Bội Ninh vai Hằng Nga

Hằng Nga Khâu Bội Ninh. Ảnh internet

Trong tây du ký 1986, Khâu Bội Ninh vào vai Hằng Nga, người tình của Trư Bắt Giới. Dù không nhiều đất diễn, lời thoại ít, nhưng khi xuất hiện trong phim, Khâu Bội Ninh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, gương mặt trong sáng và thuần khiết. Đây là nhan sắc được Dương Khiết hài lòng nhất trong phim.

Khâu Bội Ninh hiện tại. Ảnh internet

Nàng Hằng Nga đã nhanh chóng lọt Top những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất thời bấy giờ.

Hiện nay, Khâu Bội Ninh là Chủ tịch của một công ty truyền thông. Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 ở thủ đô Bắc Kinh. Bà từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên và đang hạnh phúc với cuộc sống mới.

Trịnh Ích Bình vai Ngọc Diện Hồ Ly

Trịnh Ích Bình vai người tình Ngưu Ma Vương. Ảnh internet

Vai diễn Ngọc Diện Hồ Ly - người tình của Ngưu Ma Vương đã đem tên tuổi của Trịnh Ích Bình đến với khán giả. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nhưng đầy sắc sảo. 

Trịnh Ích Bình là diễn viên Đoàn Côn kịch tỉnh Chiết Giang. Cô là bạn học của các nghệ sĩ trong Tây Du Ký như Lục Tiểu Linh Đồng và Hà Tình. 

Ngoài Tây du ký, Trịnh Ích Bình còn tham gia một số phim Tiêu quỷ đao, Liêu Trai... Hiện cô đang định cư ở nước ngoài cùng gia đình.

Trương Thanh vai Long công chúa

Trương Thanh vai Long công chúa. Ảnh internet

Nhân vật Long công chúa (Vạn Thánh công chúa), do Trương Thanh đóng, vốn là vợ của Tiểu Bạch Long nhưng lại dan díu với Cửu Đầu Trùng trong tập Quét tháp biện kỳ oan.

Sau Tây du ký, Trương Thanh ít  tham gia đóng phim và hiện là CEO một công ty truyền thông văn hóa tại Bắc Kinh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news